Việc làm Lotte Mart Việt Nam

Cập nhật 13/09/2024 15:41
Tìm thấy 25 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng
Lotte Mart Việt Nam
261 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 29/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Phân tích Khách hàng
Nghiên cứu insight khách hàng và trải nghiệm của khách hàng.
Đảm bảo hoạt động triển khai khảo sát được triển khai theo quy trình (phối hợp với các đơn vị nội bộ) rõ ràng, hiệu quả.
Ứng dụng các công cụ đo lường mức độ hài lòng của khách hàng. (tìm hiểu painpoints KH đang gặp phải, các vấn đề về sản phẩm dịch vụ đang tồn tại nếu có và đề xuất các phương án xử lý)
Thu thập thông tin dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của khách hàng.
Phân tích tương quan giữa các chỉ số về trải nghiệm khách hàng và tình hình kinh doanh của Công ty
Theo dõi, đánh giá hiệu quả trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm/ kênh tiếp xúc giữa doanh nghiệp & khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm cải thiện các vấn đề có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.
Đề xuất và xây dựng các công cụ, quy trình, chỉ số đo lường giúp nâng cao chất lượng dịch vụ & gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
Xây dựng tiêu chuẩn cần có để đạt được trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại mỗi điểm tiếp xúc.
Lead các dự án số hoá công cụ hỗ trợ phân tích (xây dựng và quản trị portal khảo sát, quản trị các hoạt động khảo sát trong năm....)
Tham gia các dự án xây dựng hệ thống: VoC, survey portal,....
Nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu thị trường, xu hướng TNKH với các khách hàng B2B, ngành Viễn thông & CNTT.
Nghiên cứu hoạt động TNKH của các ISP trong nước & quốc tế
Theo dõi & đánh giá mức độ trưởng thành về TNKH của Công ty và so sánh tương quan với các Doanh nghiệp cùng ngành.
Báo cáo theo dõi thị trường hàng Tháng.
Nghiên cứu công nghệ, hệ thống trong nước & quốc tế, nhằm phục vụ cho các dự án chuyển đổi số, nâng cao TNKH cho Công ty.
Các công việc khác được giao bởi quản lý.
Báo cáo công việc theo tuần/ tháng/ quý/ năm.Nam/ Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 25 - 30 tuổi.
Tốt nghiệp chuyên ngành khối kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing,....
Kinh nghiệm trên 2 năm ở các vị trí công việc liên quan đến:nghiên cứu thị trường, quản lý trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng doanh nghiệp lớn, ....
Kinh nghiệm triển khai và quản lý dự án phân tích thị trường, phân tích khách hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai các dự án chuyển đổi số về TNKH
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ, viễn thông.
Am hiểu và có khả năng triển khai các công cụ khảo sát & đo lường sự hài lòng của khách hàng.
Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, đánh giá, tổng hợp báo cáo.
Hướng ngoại, trung thực, quyết liệt, có tư duy logic và tầm nhìn tổng quan.Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
- Mức lương theo năng lực + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ tết
- Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
- Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 - 15 tháng lương/năm).
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Mircrosoft, IBM, Google ...
- Có thêm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon dành cho nhân viên
- Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty.
Văn hoá môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc năng động, tôn trọng lẫn nhau.
- Đồng nghiệp trẻ trung, đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ nhau.
Đời sống tinh thần:
- Tham gia các hoạt động thể thao (bóng đá, câu lạc bộ chạy); các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)
- Các chế độ phúc lợi hàng năm: Team Building, du lịch, dã ngoại, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,...
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Lotte Mart Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
  • Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.

Mission

Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.

Những nghề phổ biến tại Lotte Mart Việt Nam

Bạn làm việc tại Lotte Mart Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lotte Mart Việt Nam

Lotte Mart Việt Nam

Click để đánh giá