Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ 1: Quản lý nhân viên bộ phận ngành hàng Thực phẩm
- Lập và triển khai kế hoạch công việc của bộ phận đáp ứng với các chương trình bán hàng, các hoạt động vận hành tại cửa hàng.
- Phê duyệt lịch làm việc của bộ phận; phân công, sắp xếp công việc cho Giám sát, trợ lý giám sát của bộ phận.
- Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện công việc, tác phong của nhân viên trong bộ phận.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo và đánh giá khen thưởng nhân viên trong bộ phận.
Nhiệm vụ 2: Quản lý nhập – xuất - tồn hàng hóa của ngành hàng, đảm bảo tuân thủ các quy định có liên quan.
- Quản lý nhập hàng: Xem xét, phê duyệt các đơn đặt hàng của bộ phận, theo dõi và giám sát tiến độ giao hàng, nhập hàng hóa tại kho nhằm đảm bảo đúng kế hoạch và nhân viên tuân thủ đúng các quy định về nhập hàng.
- Quản lý xuất hàng: Xem xét phê duyệt các kế hoạch xuất hàng của bộ phận; tổ chức và giám sát việc xuất hàng ra khỏi kho, đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng các quy định về xuất hàng.
- Quản lý tồn kho: Tổ chức và giám sát việc sắp xếp, bảo quản hàng hóa cùng với đó xem xét các báo cáo về tình hình tồn kho của bộ phận. Tổ chức kiểm kê định kỳ và đột xuất để hạn chế thất thoát.
Nhiệm vụ 3: Quản lý hoạt động bán hàng đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số
- Giám sát kiểm tra khu vực kho hàng và chuẩn bị sắp xếp trưng bày hàng hóa tại khu vực bán hàng tuân thủ đúng theo quy định và kịp thời đưa ra giải pháp nếu có sai sót.
- Tổng hợp, xem xét các báo cáo; cập nhật tình hình hoạt động (doanh số, tồn kho, chi phí, …) của ngành hàng theo ngày/ tháng/ quý.
- Tư vấn, hướng dẫn, phê duyệt các đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp cho các nhóm hàng có doanh số thấp, tồn kho cao, sắp hết mùa vụ kinh doanh, … có thể tham gia điều chỉnh giá cả, số lượng trong phạm vi quyền hạn tùy theo tình hình thực tế.
- Khảo sát, tìm hiểu thị trường, cung cấp các thông tin quan trọng đặc biệt là các sản phẩm KVI cho bộ phận liên quan để xem xét điều chỉnh các chương trình bán hàng phù hợp.
Nhiệm vụ 4: Quản lý tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, khu vực làm việc của bộ phận
- Giám sát việc kiểm tra máy móc thiết bị của bộ phận; phê duyệt các phương án thay thế, bảo trì, sửa chữa (nếu có).
- Hướng dẫn và giám sát nhân viên sử dụng máy móc, thiết bị, công cụ, dụng cụ, đảm bảo nhân viên sử dụng đúng mục đích, an toàn và hiệu quả.
- Giám sát nhân viên thực hiện việc vệ sinh quầy kệ, công cụ dụng cụ, kho bãi, đảm bảo ATVSTP và an toàn PCCC.
Nhiệm vụ 5: Báo cáo công việc
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, chứng từ … của bộ phận, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định có liên quan.
- Tổng hợp/phân tích các báo cáo kết quả công việc định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của bộ phận.
- Báo cáo ngay với giám đốc cửa hàng và các bên liên quan về các sự cố phát sinh để kịp thời giải quyết (nếu có).
- Đại diện Ban Giám đốc cửa hàng thực thi một số công việc được ủy quyền.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc ít nhất 3 năm ở vị trí giám sát quầy hàng ở các chuỗi siêu thị bán lẻ. Trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhóm tối thiểu 10 người.
- Kiến thức về sản phẩm, ngành hàng và thị trường bán lẻ.
- Kiến thức về vận hành quầy hàng (quản lý hàng hóa; kho vận; kinh doanh, …)
- Hiểu biết về các quy trình vận hành tại hệ thống bán lẻ.
- Kỹ năng phân tích số liệu, báo cáo và lập kế hoạch.
- Kỹ năng quản lý, phân công công việc; đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
- Thành thạo MS Office (đặc biệt là Excel).
- Chủ động, nhiệt tình với công việc.
- Có khả năng nghiên cứu, học hỏi và phát triển cái mới vào công việc.
- Có thể làm việc theo ca xoay, Lễ Tết theo yêu cầu công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: 30 - 50
- Đồng nghiệp: Năng động, thân thiện
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, với vị thế là nhà bán lẻ tiên phong với mô hình hiện đại phong cách Hàn Quốc, CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM hiện điều hành 14 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Tiên phong với mô hình bán lẻ hiện đại, LOTTE Mart giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục hàng hóa đa dạng hơn 50,000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm; hơn 2.100 sản phẩm nhãn hàng riêng trong đó có nhiều sản phẩm đã từng gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc, góp phần nâng cao sự tiện dụng và tạo ra những trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm: các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí, không gian văn hóa nghệ thuật cuối tuần, tham gia các chương trình hoạt náo thú vị tại các siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM) ra đời, từ đó, LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.
- Tháng 4/2018, LOTTE Mart cho ra mắt cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại tòa nhà PICO Cộng Hòa, cung cấp các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày, đặc biệt với sự tập trung định hướng vào dinh dưỡng bữa ăn hằng ngày, cửa hàng tiện lợi SPEED L của LOTTE Mart mang tới những giải pháp hoàn hảo cho người bận rộn, vừa tốt lại vừa tiết kiệm chi phí.
Mission
Công ty CP Trung tâm Thương mại LOTTE Việt Nam có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.
Review Lotte Mart Việt Nam
Trải nghiệm tệ, quản lý thiếu chuyên môn, lạm dụng chức quyền (RV)
HR thiếu nhân văn, phỏng vấn khó chịu không chuyên nghiệp, anh chị gen z trong công ty dễ thương, lịch sự (RV)
lương thấp, thường xuyên tăng ca không lương, môi trường làm việc không tốt (RV)