Mô tả công việc
- Phối hợp với các phòng ban liên quan lên ý tưởng, triển khai, đánh giá và tối ưu hiệu quả của các chiến dịch digital ads tại thị trường TP. HCM.
- Nghiên cứu và phân tích insights thị trường để liên tục cập nhật mới nhất về chân dung và hành trình khách hàng (CJM).
- Xây dựng kế hoạch nội dung (tháng) theo định hướng cho trước trên các kênh truyền thông (website, fanpage, tiktok,...), đảm bảo nhất quán về thông điệp trên tất cả nền tảng.
- Giám sát triển khai hoạt động inbound marketing, marketing automation với mục tiêu gia tăng điểm chạm, tối ưu trải nghiệm và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi từng giai đoạn trong hành trình mua hàng.
- Theo dõi, giám sát và cải thiện chất lượng nội dung (text, media) của Công ty trên các kênh truyền thông.
- Đo lường, phân tích hiệu quả các chiến dịch và liên tục đề xuất các giải pháp cải tiến nội dung, thông điệp, trải nghiệm khách hàng, thậm chí khai thác các nhóm khách hàng mới, nhu cầu mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có 2+ năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực công nghệ, giáo dục là một lợi thế.
- Lấy khách hàng làm trọng tâm (customer-centric), mọi ý tưởng, đề xuất đều phải xuất phát từ việc phân tích nhu cầu-hành vi-cảm xúc của từng nhóm khách hàng và phân tích dữ liệu khách hàng (data-driven).
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, quen thuộc với nền tảng Google Analytics, Facebook Business Manager, CRM.
- Nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng nội dung trên thị trường, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai nội dung short videos và từng xây kênh tiktok cho cá nhân/doanh nghiệp.
- Chăm chỉ, quyết liệt, suy nghĩ tích cực, giao tiếp tự tin, có khả năng thích ứng với môi trường làm việc cường độ cao.
- Thái độ chuyên nghiệp, không để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc của bản thân và đồng đội.
- Yêu thích công việc thử thách, luôn thúc đẩy bản thân phải tiến bộ và sẵn sàng bước ra ngoài vùng an toàn để trải nghiệm và học hỏi những kiến thức, kỹ năng mới.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng 18 - 25 triệu VNĐ/tháng (gross) + thưởng hiệu suất công việc theo doanh thu.
- Review và tăng lương cứng theo năng lực 6 tháng/lần.
- Cơ hội học hỏi và phát triển, trau dồi thêm kiến thức digital marketing và phân tích dữ liệu, hạn chế tối đa sự cảm tính trong công việc.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước;
- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao vì công ty đang mở rộng nhanh chóng, được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu các kiến thức về Marketing;
- Hỗ trợ tham gia các khóa học chất lượng cao của MindX như coding, data analyst,... và các khóa học nghiệp vụ phục vụ cho công việc;
- Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần: Sinh nhật cá nhân, lễ, tết, team building, nghỉ mát tổ chức định kỳ;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy làm chủ, khuyến khích đưa ra và hiện thực hóa ý tưởng cá nhân;
- Sử dụng Coworking space miễn phí trên khắp Hà Nội, Tp.HCM (trong cùng tổng công ty).
- Thời gian: 8h30 - 18h (nghỉ trưa 12h30 - 14h), Thứ 2 - Thứ 6;
MindX School là hệ thống trung tâm đào tạo công nghệ hàng đầu Việt Nam hiện nay. MindX là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mô phỏng thung lũng công nghệ cao Silicon Valley và có lộ trình giáo dục liên cấp từ cấp 1 đến Đại học.
Được thành lập từ năm 2015 đến nay, MindX hiện đã có hơn 53 cơ sở tại Hà Nội và TP HCM, đào tạo gần 35.000 học sinh, sinh viên và cả người đã đi làm trên cả nước. MindX ngày càng nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các bậc phụ huynh, các em nhỏ và các bạn trẻ có quan tâm đến Công nghệ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
Năm 2015, MindX (tiền thân là Techkids) được thành lập với ngôi nhà công nghệ đầu tiên trong căn phòng nhỏ chỉ từ 20m2 sâu tít trong con hẻm của phố Trần Đại Nghĩa, Hà Nội. Không có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đắt tiền, tất cả thầy và trò gom góp từng cái bàn cái ghế, ngồi học từ sáng tới khuya với một giấc mơ chinh phục công nghệ cháy bỏng. Với Techkids khi đó, MindX sau này, điều quan trọng nhất là tạo nên một nơi mà tất cả các bạn trẻ có thể sống với đam mê, can đảm dấn thân và không từ bỏ. ...
Mission
MindX định hướng phát triển trở thành hệ sinh thái giáo dục và khởi nghiệp - Trung tâm nhân tài Công nghệ toàn cầu. Bắt đầu từ Việt Nam, chúng tôi không ngừng nỗ lực tạo ra những Silicon Valley thu nhỏ để nuôi dưỡng tài năng công nghệ trẻ cho đất nước và thế giới.
Review Mindx Technology
Môi trường làm việc trẻ trung (GL)
Môi trường làm việc tốt (GL)
Làm việc ở startup thì chắc chắn áp lực deadline lớn và sẽ phải làm khá nhiều thứ, cái này cũng có điểm cộng là sẽ cho mình tiếp xúc với nhiều công việc và khiến mình đa năng hơn.(rv)