Mô tả công việc
- Tiếp nhận hàng dưới chi nhánh, cửa hàng gửi lên bảo hành
- Tham gia test, vệ sinh, đóng gói sản phẩm
- Hàn mạch điện tử
- Điều phối hàng - trả hàng lại cho cửa hàng khi đã bảo hành xong
- Đôn đốc cửa hàng trả hàng cho khách
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Nghỉ 2 thứ 7/tháng và các ngày chủ nhật)
- Địa chỉ làm việc: Số 219 Tôn Đức Thắng – P. Hàng Bột – Đống Đa - Hà Nộ
Yêu cầu công việc
- Nam tuổi từ 20 trở lên
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên
- Sử dụng được Excel
- Biết hàn mạch điện tử
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: ~11.000.000 đồng /tháng
- Được tham gia BHYT, BHXH,BHTN theo quy định
- Được thưởng lễ tết theo quy định công ty
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái