Mô tả công việc
Tư vấn sản phẩm web phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Dựa thông tin khách hàng có sẵn để liên hệ và tư vấn về các sản phẩm phần mềm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm phần mềm của công ty.
Theo dõi, hỗ trợ và quản lý khách hàng có năng lực tư vấn chốt đơn.
Tham gia vào quá trình ký kết hợp đồng với khách hàng.
Xử lý nhanh chóng những phản hồi từ khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có kinh nghiệm bán hàng trực tuyến hoặc kinh doanh tự do và các ngành nghề liên quan đến Thương mại điện tử.
Có kinh nghiệm làm việc về dịch vụ khách hàng hoặc chủ động tìm kiếm khách hàng là một lợi thế.
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
Chấp nhận sinh viên mới ra trường có đam mê kinh doanh, yêu thích thương mại.
Linh hoạt và khả năng thích ứng với công nghệ mới, tinh thần chủ động và sẵn sàng học hỏi.
QUYỀN LỢI
Thu nhập trung bình 10-30 triệu/tháng (Lương cơ bản từ 8 triệu/tháng trở lên)
Được trang bị PC làm việc, sim điện thoại.
Thưởng hoa hồng 5-25% trên doanh số.
Quyền lợi bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
Nâng cao kỹ năng với chương trình đào tạo liên tục, khóa đào tạo về công nghệ và kỹ năng mềm.
Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Các sự kiện nội bộ: team building, sinh nhật, tiệc Year End.
Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, làm việc theo nhóm với sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và trưởng nhóm.
We help companies extend their business . Build your specialized team in sales, customer support, tech support or lead generation and see how we can make your business grow while saving time and money.
We help companies extend their business . Build your specialized team in sales, customer support, tech support or lead generation and see how we can make your business grow while saving time and money.
Yêu cầu công việc
Presales
Kỹ Năng Giao Tiếp
Kỹ Năng Bán Hàng
Thuyết Phục
Quyền lợi được hưởng
Thưởng doanh thu
Nghỉ Phép Năm
Bảo Hiểm Y Tế
Hỗ trợ Laptop
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái