Mô tả công việc
- Thu thập phân tích các yêu cầu nghiệp vụ tại đơn vị khách hàng để xây dựng và xác nhận tài liệu khảo sát, tài liệu chỉnh sửa...
- Tạo yêu cầu lập trình và phối hợp với bộ phận Lập trình đảm bảo phần mềm đáp ứng đúng yêu cầu đã xác nhận với khách hàng.
- Thực hiện test nghiệp vụ để kiểm tra tính chính xác của sản phẩm chỉnh sửa so với tài liệu yêu cầu.
- Đề xuất các giải pháp tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ.
- Theo dõi và quản lý tiến độ thực hiện dự án.
- Báo cáo tiến độ công việc cho quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nam giới từ 24-28 tuổi.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán Kiểm toán, Hệ thống thông tin, Tin học tài chính kế toán.
- Vững nghiệp vụ kế toán và có thể sử dụng được truy vấn SQL
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, kế toán hoặc triển khai phần mềm kế toán, nhân sự, ERP
- Có khả năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả và chịu được áp lực công việc cao.
- Sử dụng các công cụ hỗ trợ phân tích nghiệp vụ là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
LƯƠNG - Tăng theo thời gian và khả năng của bạn (Khởi điểm từ 8-15 tr).
THƯỞNG - Thưởng hàng năm, hàng quý. Thưởng theo dự án và thời gian hoàn thành dự án (1.5%->3% giá trị dự án)
PHỤ CẤP - Công tác 200k/1 ngày , phụ cấp chuyên cần 500k/1 tháng
ĐƯỢC:
- Một năm có 12 ngày phép + 6 ngày nghỉ bổ sung hưởng nguyên lương.
- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT, BHTN...)
- Đào tạo ban đầu và từng đợt trong suốt quá trình làm việc, về chuyên môn, các kỹ năng mềm.
- Làm việc tại Phòng Giải pháp ERP.
CƠ HỘI:
- Tư vấn ứng dụng phần mềm, HTTT cho nhiều doanh nghiệp, giải quyết nhiều bài toán thực tế hay liên quan đến HTTT quản trị doanh nghiệp. Nâng cao kiến thức, hiểu sâu về các quy trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Tìm hiểu rõ về hệ thống ERP
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái