Mô tả công việc
- Đón tiếp và chào hỏi khách hàng khi đến nhà hàng, hướng dẫn khách vào chỗ ngồi.
- Xử lý đặt chỗ, kiểm tra tình trạng bàn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa vị trí ngồi.
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách và chuyển cho bộ phận bếp.
- Quản lý việc thanh toán, in hóa đơn và thu tiền từ khách hàng (bao gồm tiền mặt, thẻ, hoặc các hình thức thanh toán khác).
- Cung cấp thông tin về menu, các chương trình khuyến mãi, và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Đảm bảo không gian lễ tân luôn sạch sẽ và gọn gàng.
- Quản lý các cuộc gọi điện thoại và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên;
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Chịu khó, hòa đồng, vui vẻ;
- Nam cao từ 1m70, Nữ cao từ 1m58 trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ 2 triệu/tháng cho CBNV nhà xa trên 40km; 500k/tháng cho CBNV nhà xa từ 20 - 39km
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp tại hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế.
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
- Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
- Chế độ hỗ trợ nhà ở đối với các CBNV làm việc xa nhà
- Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
- Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày. Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái