Mô tả công việc
1. Phụ trách kinh doanh các giải pháp công nghệ thông tin Công ty cung cấp (phần cứng, phần mềm hoặc giải pháp tích hợp hệ thống, ...).
2. Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu trên thị trường/ khách hàng được phân công.
3. Tiếp cận và khai thác yêu cầu của khách hàng, kết hợp chặt chẽ với đội ngũ tư vấn giải pháp nhằm xây dựng demo, trình bày và thuyết phục KH ký kết hợp đồng mua các giải pháp CNTT của công ty.
4. Theo sát quá trình triển khai dự án, hỗ trợ đội công nghệ giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng nhằm thúc đẩy nghiệm thu dự án;
5. Duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng cũ và mới.
6. Là đầu mối giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ nếu có của KH khi giao dịch với công ty.
7. Phối hợp với các phòng ban chức năng trong công ty nhằm đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng.
8. Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu, lãi gộp hàng tháng, quý, năm của cá nhân.
Yêu cầu công việc
Năng lực chuyên môn, chứng chỉ:
- Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm ưu tiên: ít nhất 6 tháng kinh trong lĩnh vực kinh doanh CNTT mảng phần mềm hoặc có sẵn mối quan hệ với các dự án tương tự/khách hàng doanh nghiệp
Yêu cầu khác:
- Yêu thích công việc kinh doanh/bán hàng trong ngành CNTT;
- Am hiểu sản phẩm và thị trường CNTT;
- Có khả năng xây dựng và gìn giữ mối quan hệ làm việc mang tính hợp tác với khách hàng và đối tác;
- Kỹ năng bán hàng và thuyết trình tốt;
- Có khả năng thuyết phục và đàm phán với khách hàng, có tính chủ động trong công việc, đam mê kinh doanh;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Ưu tiên có kiến thức/kinh nghiệm bán giải pháp ERP
Quyền lợi được hưởng
- Tại GMO-Z.com RUNSYSTEM, bên cạnh tiền lương hàng tháng bạn còn được nhận tiền lương làm thêm giờ, thưởng dự án ngay sau khi kết thúc dự án. Ngoài ra còn có tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả kinh doanh.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái