Mô tả công việc
Mô tả công việc
Tiếp nhận các ý kiến, đề xuất của Học viên cũng như các Giảng viên về cơ sở vật chất,thời gian giảng dạy để chuyển cho quản lý phụ trách;
Hoàn thành các hoạt động liên quan đến hỗ trợ Học viên từng giai đoạn học tập theo quy trình;
Hỗ trợ phối hợp với các phòng ban khác trong việc giải quyết vấn đề Học viên.
Hỗ trợ các Học viên trong quá trình học tập và giải đáp các thắc mắc trong khóa học của các Học viên;
Đón tiếp và hỗ trợ Học viên vào lớp học tại đầu buổi học, trực lớp và theo dõi hoạt động lớp học trong quá trình diễn ra buổi học;
Thực hiện quản lý lớp học: điểm danh theo dõi sĩ số lớp học, báo cáo sau mỗi buổi học và cuối tháng;
Chuẩn bị set- up và giữ cho cơ sở vật chất lớp học đảm bảo tiêu chuẩn trước, trong và sau buổi học;
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động, linh hoạt về thời gian.
Lương thưởng theo chế độ supporter của SAPP Academy: 24,000 VNĐ/giờ.
Được training các kỹ năng làm việc.
Thời gian làm việc: Theo lịch học của lớp. Thông thường lớp học trong khung giờ từ 17h45 đến 21h45 từ Thứ 2 đến Thứ 6; hoặc Thứ 7, Chủ Nhật khung giờ sáng 8h00 đến 12h00, chiều 13h30 đến 17h30, tối 17h45 đến 21h45.
Địa điểm làm việc
Hà Nội: Số 54 Lê Thanh Nghị, phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, nhiệt tình, năng động
Là sinh viên Đại học năm 2,3,4, ưu tiên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Thuế, Đầu tư, Kinh tế;
Có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi
Chế độ thưởng, Đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 00:55:02
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái