Mô tả công việc
- Đón tiễn khách, làm các thủ tục check in, check out cho khách.
- Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu của khách, tư vấn các dịch vụ cho khách...
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Khách sạn.
- Các thông tin khác sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh.
- Tiền thưởng hàng tháng và thưởng cuối năm.
- Nhiều hoạt động hàng tháng và dã ngoại hàng năm.
- Các phúc lợi khác theo luật hiện hành.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh luu loát
- Trung cấp Quản trị Nhà hàng–Khách sạn hoặc bằng cấp có liên quan;
Yêu cầu hồ sơ
- Full updated CV/ Bộ hồ sơ đủ
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái