Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Theo dõi và quản lý công tác sửa chữa, bảo trì trang thiết bị điện, điện lạnh, nước và cơ sở vật chất...tại hệ thống cửa hàng:
- Kiểm tra và bảo trì định kỳ hệ thống điện lạnh (máy lạnh, tủ lạnh, điều hòa không khí, hệ thống chiller, v.v.).
- Chẩn đoán và sửa chữa các sự cố liên quan đến hệ thống điện lạnh.
- Lắp đặt và vận hành các thiết bị điện lạnh mới theo yêu cầu. Đảm bảo các thiết bị hoạt động ổn định, hiệu quả và an toàn.
- Ghi chép và báo cáo tình trạng thiết bị, các lỗi gặp phải và phương án xử lý.
- Hỗ trợ kỹ thuật cho các bộ phận khác khi cần thiết.
2. Theo dõi và lập kế hoạch bảo trì hệ thống cửa hàng.
3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành về xây dựng, điện dân dụng ...
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc ứng viên đã từng làm chuổi cửa hàng tiện lợi chuyên ngành liên quan.
- Kiến thức về hệ thống điện, điện lạnh, và các thiết bị liên quan.
- Kỹ năng phân tích, chẩn đoán và giải quyết vấn đề tốt. Sức khỏe tốt, có khả năng làm việc trong môi trường đòi hỏi thể lực.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
- Sử dụng thành thạo các dụng cụ và thiết bị đo lường trong lĩnh vực điện lạnh.
- Am hiểu quy trình bảo trì, sửa chữa theo tiêu chuẩn.
- Biết cách đọc và hiểu bản vẽ kỹ thuật, sơ đồ điện.
- Khả năng học hỏi và cập nhật công nghệ mới.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc năng động,đội ngũ nhân viên trẻ, hòa đồng.
- 12 ngày phép/ năm, nghỉ ngày sinh nhật có hưởng lương.
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h - 17h)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái