Mô tả công việc
- Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty
- Xử lý các vấn đề liên quan đến các thủ tục cho khách hàng tại Vinhomes
- Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu
- Kiểm soát việc vào/ra của khách đảm bảo an ninh và theo đúng quy định
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Cư dân / khách thuê / khách hàng và Báo cáo đến Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, Đã tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn ( Nam>1m66, Nữ >1m56 )
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, phong thái tự tin
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên các bạn SV mới tốt ( đã nhận bằng tạm thời/chính thức )
- Đáp ứng thời gian làm việc theo ca xoay (sáng từ 07h00- 15h00, chiều từ 13h00- 21h00), 6 ngày/tuần
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh khá
Quyền lợi
- Làm việc tại CTY trực tiếp quản lý và vận hành BĐS số 1 Việt Nam, Thu nhập từ 10 triệu/ tháng trở lên
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 60 ngày thử việc, ổn định- lâu dài
- Được hưởng chế độ và chính sách đãi ngộ của Công ty (khám sức khoẻ định kỳ, phép năm, lễ tết, lương tháng 13, hiếu hỉ...)
- Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật Lao động, công ty mua gói bảo hiểm sức khỏe Vingroup
- Tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát của công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
- Được đào tạo nghiệp vụ trong quá trình làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 01:35:02
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái