Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chuẩn bị và kiểm tra hồ sơ khách hàng khám trong ngày.
- Thực hiện công tác tiếp đón, điều phối, hướng dẫn, phiên dịch cho khách hàng theo quy định, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Thực hiện công việc thu ngân, bảo hiểm theo quy định, quy trình của phòng khám
- Tiếp nhận lịch hẹn và tư vấn cho khách hàng trực tiếp, qua hotline hoặc qua email, Facebook
- Tiếp nhận, phản hồi và xử lý khiếu nại của khách hàng
- Tổng hợp, soạn thảo hồ sơ, bệnh án…của khách hàng bằng tiếng Nhật.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ giấy tờ theo đúng quy định.
- Chuẩn bị và kiểm tra hồ sơ khách hàng khám cho ngày tiếp theo.
- Dọn dẹp khu vực làm việc, tắt các thiết bị.. cuối ca làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành tiếng Nhật hoặc các ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tiếng Nhật
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tiếp đón và chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giải quyết tình huống và xử lý phàn nàn của khách hàng
- Thái độ niềm nở, ân cần, chu đáo, tận tâm với khách hàng
- Trung thực, tâm huyết với công việc
- Sức khỏe tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc trong môi trường bệnh viện/ phòng khám quốc tế
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận tùy theo bằng cấp, kinh nghiệm làm việc
- Thưởng lương thứ 13, thưởng ngày lễ theo chính sách của Công ty.
- Chính sách Bảo hiểm bắt buộc full lương.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng.
- Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, hội thảo để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 22 Tr VND
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái