Mô tả công việc
*Chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng thị trường được phân công theo yêu cầu của Trưởng phòng
- Gửi thông báo đến khách hàng các nội dung chương trình khuyến mãi, thông báo của công ty
- Thực hiện công việc bán hàng, đảm bảo doanh số và doanh thu theo kế hoạch đề ra của công ty, doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh.
*Bán hàng và tìm kiếm khách hàng mới
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng và chào bán sản phẩm của công ty tại địa bàn được giao
- Xây dựng mối quan hệ với các nhà phân phối, bán lẻ, các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án, Sở xây dựng các tỉnh, thành phố.... tại địa bàn được giao.
*Thu hồi công nợ khách hàng
- Gửi công nợ cho khách hàng, thúc giục khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn
*Thực hiện nghiên cứu thị trường
- Thu thập thông tin thị trường: sản phẩm, khách hàng và đối thủ cạnh tranh
- Phân tích thông tin ngành, nhu cầu của thị trường để có được định hướng, định vị thị trường, định vị sản phẩm thỏa mãn nhu cầu thị trường.
- Theo dõi các thông tin về cơ chế chính sách đang áp dụng cho khách hàng
*Các công việc khác
- Tiến hành báo cáo công việc hàng tuần và kế hoạch đi công tác trong tuần kế tiếp.
- Cùng Sales Admin hoàn thiện các thủ tục thanh toán chi phí công tác theo kế hoạch làm việc trong tuần
- Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ thị từ trưởng phòng và cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh Kinh doanh hệ thống phân phối, bán lẻ
- Có kinh nghiệm đi thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12.000.000 + thưởng vượt chỉ tiêu
- Phụ cấp xăng xe theo định mức đi lại, công tác phí,...
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các khoản phụ cấp theo quy định của công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.