Các phòng ban đang tuyển dụng tại Văn phòng phẩm Hồng Hà

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu và Khoa học
Ngân hàng

Việc làm Văn phòng phẩm Hồng Hà

Cập nhật 14/03/2025 10:09
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà
Chuyên Viên Trade Marketing (Hà Nội)
Văn phòng phẩm Hồng Hà
108 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
VUA NỆM – MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC HẠNH PHÚC NHẤT

Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 110 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.

Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.

Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham gia lên kế hoạch khai trương cửa hàng
  • Lên kế hoạch khai trương cửa hàng, đồng thuận các hạng mục POSM/ hoạt động hoạt náo với SM.
  • Là đầu mối thông tin tới các phòng ban thuộc ban MKT về: địa chỉ Google Map, Digital, SMS, Seeding, Fanpage, Voucher, Voiceoff, Khuyến mại.
  • Lên layout thiết kế và đặt in sản xuất, triển khai POSM CTKM khai trương đã được đồng thuận với SM tại CH đúng deadline.
  • Đặt sản xuất và điều chuyển các CCDC cho khai trương: Standee chân sắt, Bóng bay, Footer chân nệm, Tag giá sản phẩm, ....
  • Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các chiến dịch truyền thông tăng độ nhận diện các cửa hàng
  • Phối hợp cùng các cửa hàng trong chuỗi hệ thống triển khai các chương trình khuyến mãi MKT, thiết kế & in ấn sản xuất các vật dụng trưng bày của campaign.
  • Lên kế hoạch, chiến lược, triển khai truyền thông cho từng khu vực cừa hàng trong chuỗi hệ thống và đồng thuận với SM.
  • Khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh & báo cáo các hoạt động liên quan đến Trade Marketing.
  • Kiểm soát/ điều chỉnh chi phí triển khai thực tế theo từng thời điểm, tình hình kinh doanh và KPI bộ phận
  • Xây dựng bộ quy chuẩn và triển khai POSM tại cửa hàng
  • Đưa ra ý tưởng, nội dung, triển khai và quản lý việc trưng bày POSM tại cửa hàng.
  • Kiểm tra, giám sát đảm bảo các POSM tại cửa hàng trong tình trạng tốt, khắc phục ngay khi gặp sự cố.
  • Sáng tạo/ đổi mới trong cách triển khai POSM tại cửa hàng/ bên ngoài cửa hàng, đảm bảo hiệu quà và tối ưu chi phí.
  • Triển khai các sự kiện, activation tăng nhận diện thương hiệu cửa hàng
  • Tìm kiếm đối tác, agency để triển khai các event, activation tăng nhận diện thương hiệu, hình ảnh cửa hàng và thu hút khách hàng đến cửa hàng
  • Giám sát và kiểm soát các hoạt động của agency để đảm bảo chương trình diễn ra đúng kế hoạch
  • Tổng hợp báo cáo và đánh giá hiệu quả chương trình

II. YÊU CẦU KỸ NĂNG

  • Tốt nghiệp Đại học, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm trong chuỗi bán lẻ.
  • Kiến thức về marketing, thông thạo các chất liệu và quy cách POSM
  • Kỹ năng văn phòng tốt (Word, Excel, Powerpoint).
  • Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Vui vẻ, hòa đồng với mọi người.
  • Giao tiếp, ứng xử với mọi người tốt.
  • ăng động, sáng tạo, nhiệt tình, trung thực, tận tâm trong công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Khả năng thích ứng với công việc nhanh

III. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

  • Mức thu nhập hấp dẫn, định kỳ review năng lực, kết quả công việc
  • Chính sách đãi ngộ và thưởng hấp dẫn (Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, Vuners Voucher, Vuners Birthday, Vuners Vacation).
  • Chương trình bảo hiểm sức khỏe nâng cao Vuners Care.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “Nhân Viên” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
  • Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
  • Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát, câu lạc bộ thể thao của công ty.
  • Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.

Ứng tuyển ngay - việc làm liền tay!
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà
Văn phòng phẩm Hồng Hà Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
  • Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao...

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.

Mission

  • Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.
     

Những nghề phổ biến tại Văn phòng phẩm Hồng Hà

Bạn làm việc tại Văn phòng phẩm Hồng Hà? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Văn phòng phẩm Hồng Hà

Văn phòng phẩm Hồng Hà

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo