Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ, ví VNPT Pay,...
- Xử lý thuê bao cho khách hàng khi lỗi sóng, lỗi sim, chặn cuộc gọi, mở cuộc gọi, mất kết nối, truy cập mạng internet,...
2. Thời gian làm việc:
- Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
3. Địa chỉ làm việc:
- Tầng 3 tòa nhà Goldstar, 06 Nguyễn Trung Trực, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi từ 18 đến 35
- Tin học văn phòng (cơ bản)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 6.000.000 - 9.000.000/tháng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone (công ty phụ cấp cho mỗi nhân sự tham gia đào tạo là 1.000.000 VNĐ/khóa đào tạo)
- Lương làm lễ ,tết: 300%/công; lương làm ca đêm: 130%/công
- Hưởng %hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký thành công gói cước Data
- Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Các ca làm việc
Ca C1: 14h30 - 22h30; Ca 3: 22h30 - 6h30
Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý HanaGold thành lập vào năm 2020, là doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực vàng bạc đá quý. Chúng tôi ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động kinh doanh vàng (tiệm vàng công nghệ 4.0).
Tiềm năng trong thời đại công nghệ 4.0 cùng với nhu cầu sử dụng và đầu tư thị trường vàng, HanaGold nhanh chóng chớp lấy thời cơ phát triển ngành vàng tại Việt Nam theo mô hình cải tiến hơn so với truyền thống, tạo bước đột phá cho nền kinh doanh vàng tại Việt Nam.
Nhiệm vụ của chúng tôi là đảm bảo giá trị tài sản cho bạn và đem lại sự an tâm khi gắn kết