Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
TUYỂN DỤNG 1 CHUYÊN VIÊN MKT VÀ 1 CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
1. MÔ TẢ VỊ TRÍ CV MKT:
Đăng bài viết mới lên website. Duyệt nội dung bài viết mới: yêu cầu gửi bài viết từ đơn vị, chỉnh sửa nội dung và hình ảnh cho phù hợp, báo cáo lên Planner giao việc
Quản trị và cập nhật giao diện Website. Xây dựng kế hoạch tối ưu Website
Quản lý thường xuyên Hosting và sao lưu dữ liệu. Đánh giá hoạt động của Website thường xuyên. Tạo nội dung, chỉnh sửa nội dung phù hợp. Thường xuyên cập nhật nội dung. Kiểm tra tình trạng và sửa lỗi phát sinh. Tối ưu những trải nghiệm.
Thực hiện kế hoạch Marketing, truyền thông đối với từng thương hiệu
Xây dựng, cải tiến quy trình chuyên môn của toàn công ty và quy trình làm việc trong bộ phận: Xây dựng chính sách, quy chế, quy định, quy trình để quản lý, hướng dẫn công tác Kinh doanh, Marketing và Dịch vụ khách hàng của toàn hệ thống
Báo cáo lượt view website hàng tháng: Mục tiêu đo lường chỉ số traffic và nhiều chỉ số khác liên quan đến website nhằm đánh giá sức mạnh thương hiệu trực tuyến của website. Kiểm tra và so sánh traffic công ty và các đối thủ để đánh giá khả năng SEO hiện tại của website
Khảo sát thị trường: Báo cáo trình bày đầy đủ về tiềm năng phát triển của doanh nghiệp, đề xuất ý tưởng kinh doanh/tiếp thị, đề xuất cải thiện sản phẩm/dịch vụ, v.v giúp ban lãnh đạo, cấp quản lý nắm bắt đầy đủ và ra các quyết định phù hợp cho kế hoạch hoạt động tiếp theo của doanh nghiệp.
Thực hiện tổ chức sự kiện cho các công ty trong hệ thống: Tổ chức thực hiện các chương trình marketing và hội nghị khách hàng, hội nghị giới thiệu và bán hàng. Tiếp nhận và lên kế hoạch theo yêu cầu Lấy báo giá sự kiện, đấu thầu. Thuyết trình trình bày kế hoạch. Xây dựng kết nối với các chuyên viên điều phối sự kiện. Kiểm tra, theo dõi và giám sát (kể từ khi sự kiện bắt đầu đến kết thúc), Làm việc với đơn vị truyền thông để viết và đăng bài PR trước và sau sự kiện .Lập báo cáo kết quả ,Hoàn thành thanh toán với các nhà thầu tham gia tổ chức
Hồ sơ thanh toán các hợp đồng không liên quan đến Marketing: Xử lý các hợp đồng tài trợ, xuất bản ấn phẩm theo chỉ đạo riêng của Chủ tịch (phim nhân chứng chiến tranh, sách Trở về)
Theo dõi và xử lý thư mời dự hội thảo/tài trợ phát sinh trong tháng: Xử lý trình ký hồ sơ, tờ trình, yêu cầu công văn biên bản xác nhận tài trợ, theo dõi và gửi yêu cầu thanh toán cho đến khi hoàn thành
Thực hiện thiết kế bảng trao thưởng, tổ chức sự kiện trao thưởng, truyền thông trước và sau sự kiện, báo cáo bài viết trên website
Công tác văn thư lưu trữ cho BP MKT: hợp đồng, tờ trình, công văn: Báo cáo cho Ban chất lượng và KSNB. Thực hiện định kỳ, theo quy định của công ty.
Hỗ trợ dịch thuật tài liệu Anh - Việt, cập nhật kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing, kế hoạch truyền thông. Đóng góp xây dựng kế hoạch bán hàng.
Phụ trách tiến hành thủ tục đăng ký thương hiệu sản phẩm bao gồm: thiết kế thương hiệu, tra cứu nhãn hiệu tại Cục SHTT, nộp đơn đăng ký tại Cục sở hữu trí tuệ, hồ sơ thanh toán, theo dõi hồ sơ.
2. MÔ TẢ VỊ TRÍ CV DVKH
Trực tiếp khai thác các khách hàng thông qua bán hàng trực tiếp hoặc các kênh trung gian
Tổ chức triển khai Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Tìm kiếm thông tin thị trường và báo cáo kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
3.1.Trình độ:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, cntt hoặc các ngành có liên quan
- Tiếng anh khá trở lên: toeic 500 trở lên
3.2.Kiến thức chuyên môn và kỹ năng:
- Am hiểu bất động sản, xây dựng, đất đai, đầu tư, chứng khoán, tài chính,
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt tốt;
- Khả năng viết và ngôn ngữ tốt;
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng;
- Khả năng thiết lập quan hệ tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
3.3.Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm làm việc ít nhất 03 năm cùng vị trí, trong đó ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương lĩnh vực bất động sản. Có thể đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 17 Tr - 23 Tr VND
Được thành lập vào ngày 28/04/1988 với tên gọi Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận (PNJ). Đến tháng 01/2004, PNJ đã được cổ phần hóa và trở thành Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Năm 2009, cổ phiếu PNJ chính thức niêm yết tại HOSE, PNJ là doanh nghiệp kim hoàn đầu tiên và duy nhất niêm yết trên sàn chứng khoán cho đến nay.
Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những nhà sản xuất và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam với những nhãn hiệu nổi tiếng như PNJ Silver, PNJ Gold, CAO FINE Jewelry và Jemma. Không những thế, PNJ còn là đơn vị tiên phong trong việc xuất khẩu trang sức Việt Nam ra thị trường quốc tế.
Năm 2020 biến động dữ dội bởi đại dịch Covid-19 đã đặt ra thách thức lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp và đòi hỏi sự chuyển mình mạnh mẽ để vượt khủng hoảng, đồng thời nhìn thấy được vận hội mới. Trước bối cảnh đó, PNJ đã nỗ lực F5 – Refresh một cách toàn diện để tái tạo nguồn lực, thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới và gia tăng khả năng ứng biến linh hoạt trước nhiều rủi ro. Kết quả, PNJ đã lội ngược dòng một cách ngoạn mục và giành thắng lợi đột phá. Doanh nghiệp không chỉ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, đảm bảo sự tăng trưởng dương trong khi thị trường chung tăng trưởng âm, mà còn vươn đến vị thế mới – Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á – Thái Bình Dương. Qua đó, PNJ đã góp phần quan trọng nâng cao vị thế, uy tín ngành kim hoàn Việt Nam, thúc đẩy hợp tác quốc tế, tiến một bước quan trọng trên tiến trình gia tăng tầm ảnh hưởng sâu, rộng trên thị trường trang sức quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe
- Được hưởng bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Ngày hội gia đình
- Văn nghệ, CLB thể dục thể thao
- Du lịch hằng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày 28/04/1988, cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận ra đời trực thuộc UBND Quận Phú Nhuận trong thời điểm ngành kim hoàn chưa phát triển và thị trường còn nhiều hạn chế.
- Năm 1994, PNJ thành lập chi nhánh Hà Nội, mở đầu cho chiến lược mở rộng hệ thống trên toàn quốc. Sau đó, lần lượt các chi nhánh như Đà Nẵng năm 1998, Cần Thơ năm 1999, hệ thống PNJ luôn được mở rộng không ngừng.
- Năm 2001, Nhãn hiệu PNJSilver chính thức ra đời song song với việc tiếp tục phát triển nhãn hàng trang sức vàng PNJ bằng nhiều chương trình tiếp thị bùng nổ với sự bảo trợ của Hội đồng vàng thế giới.
- Ngày 2/1/2004, PNJ chính thức cổ phần hóa, chuyển đổi từ doanh nghiệp kinh tế Đảng thành Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận. Cũng trong thời gian này, PNJ đạt danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương và đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhất.
- Vào ngày 3/4/2008, PNJ chính thức thay đổi logo mới nhân kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển với hình ảnh chuyên nghiệp, xứng tầm cho chặng đường mới.
- Tháng 8/2009 thành lập Công ty TNHH MTV Thời trang CAO cùng với việc bổ sung ngành kinh doanh đồng hồ của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới tại hệ thống PNJ. PNJ cũng là nhà tài trợ trang sức cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2010 được tổ chức tại Việt Nam. Với 142 cửa hàng, PNJ trở thành công ty có hệ thống bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2010, PNJ được Chính phủ công nhận là thương hiệu quốc gia, đón nhận giải vàng chất lượng quốc gia, là 1 trong 3 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương và được Plimsoll công bố là công ty xếp thứ 16 trong top 500 công ty nữ trang lớn nhất thế giới. PNJ là công ty Việt Nam duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng này.
- Tháng 3/2011, PNJ khởi công xây dựng xí nghiệp nữ trang PNJ hiện đại nhất Việt Nam, đồng thời không ngừng nâng cấp quy mô hệ thống phân phối, khánh thành các trụ sở và khai trương các trung tâm kim hoàn tại Kiên Giang, Bình Dương, Biên Hòa, Hà Nội….
- Năm 2012, để phát triển trường tồn, PNJ đã tổ chức những buổi hội thảo để thấy được sự cần thiết của sự thay đổi và thuê tư vấn nước ngoài để chuẩn hóa hệ thống quản trị theo chuẩn quốc tế.
- Đến ngày 18/10/2012, Xí nghiệp nữ trang PNJ được khánh thành sau thời gian gần 18 tháng thi công và được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á với vốn đầu tư 120 tỷ đồng đồng thời sở hữu công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm.
- Năm 2013 là năm đánh dấu những sự kiện quan trọng của PNJ. Ngày 12/1/2013, Trung tâm trang sức, kim cương và đồng hồ được xem là một trong những trung tâm lớn nhất tại thị trường Việt Nam khánh thành tại 52A- 52B Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
- Ngày 10/09/2013, PNJSilver ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, mở ra một “Thế giới Nàng tỏa sáng” với sắc tím thời trang cùng những đột phá trong chiến lược phát triển sản phẩm và thương hiệu.
- Năm 2014, PNJ đã mở hàng loạt TTKH ở các tỉnh thành VN… nâng tổng số cửa hàng bán lẻ trang sức lên đến gần 200 cửa hàng trong toàn quốc.
- Năm 2018, PNJ đánh dấu mốc son 30 năm với Fashion Show trang sức lớn nhất Việt Nam, lập bộ huy chương Niềm tin vàng tặng đội tuyển U23 Việt Nam, 3 lần liên tiếp lọt Top 10 trong 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp vốn hóa tỷ đô cùng nhiều giải thưởng khác.
- Năm 2019, chính thức mở ra giai đoạn phát triển mới khi trở thành nhà bán lẻ số 1 ngành kim hoàn Châu Á và bắt tay “ông lớn” Walt Disney mở ra cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế.
- PNJ tiếp tục khẳng định uy tín của mình với sự kiện thiết kế chế tác tranh trao tặng Chủ tịch Triều Tiên với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
- Năm 2020, PNJ trở thành Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn Châu Á – Thái Bình Dương và được Forbes Việt Nam định giá 93,1 triệu USD, tăng 18% so với kỳ đánh giá 2019.
- Bên cạnh đó cùng những hành động kịp thời và hiệu quả trong tiến trình F5-Refresh của PNJ cũng đã được Talentnet đánh giá cao và vinh danh Chính sách nhân sự ứng biến Covid xuất sắc. Ngoài ra, nhãn hiệu mới STYLE By PNJ đã được ra đời vào năm này.
- Năm 2021, nối tiếp trên con đường trở thành nhà bán lẻ chuyên nghiệp và mở đầu chiến lược phân phối đa thương hiệu với sự hợp tác cùng Pandora. Sự tích hợp thương hiệu quốc tế trên toàn hệ thống giúp PNJ khai thác thêm tập khách hàng tiềm năng, ưa chuộng sản phẩm đẳng cấp quốc tế, đồng thời kích thích trải nghiệm các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái thương hiệu PNJ.
- Năm 2022, PNJ tiếp tục kiên định với các định hướng đến giai đoạn tăng trưởng mới: Tăng trưởng vững chắc với trọng tâm duy trì vị thế số một tại thị trường; Không ngừng phát triển đồng bộ năng lực sản xuất, quản trị chuỗi cung ứng, quản trị chiến lược, marketing,.. để tạo sức mạnh toàn diện của doanh nghiệp; tiếp tục công cuộc làm giàu tài nguyên nguồn nhân lực, tài nguyên thương hiệu, tài nguyên khách hàng, để gia tăng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp…
Mission
- PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống.
Review Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Vui vẻ, lương tạm ổn. Chế độ tốt nghỉ lễ tết đầy đủ
Học việc vẫn nhận đủ lương theo quy định, hợp đồng lao động rõ ràng, nội quy lao động minh bạch
Mình thấy đa số mấy anh chị lớn tuổi, nhiều kinh nghiệm, mình thấy bên này bảo mật thông tin (Fb)