Hà nội
Mô tả công việc
- Liên lạc với nhà cung cấp về các công việc hàng ngày (phát hành PO, điều chỉnh giao hàng…)
- Kiểm tra và kiểm soát PO cũng như tồn kho, lập kế hoạch mua hàng hàng tháng và theo dõi
- Làm việc theo nhóm với các bộ phận, thương lượng để giảm chi phí.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản tại KCN Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội ( Xe đưa đón (tuyến cố định) từ nội thành Hà Nội đến công ty )
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ từ 24 ~ 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngôn ngữ, Thương mại
- Tiếng Anh đọc viết tốt, biết tiếng Nhật là một lợi thế
- Đã có kinh nghiệm làm việc tại bộ phận Mua hàng từ 2 năm trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word,Excel, Powerpoint), Outlook.
- Đúng giờ, nhiệt tình trong công việc, làm việc nhóm tốt, có tinh thần tổ chức và trách nhiệm, có thể làm thêm giờ nếu được yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc ổn định, cởi mở, thân thiện
- Chế độ BHXH theo Luật định; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ phúc lợi theo quy định công ty
- Thời gian làm việc hàng ngày từ 8:00-17:00
- Tổng thời gian gian nghỉ hàng ngày: 1 giờ
- Nghỉ 2 Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật; Nghỉ Lễ, Tết theo Luật định
Hệ thống Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Mega Korea là thương hiệu cung cấp các dịch vụ làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho tất cả mọi người đặc biệt là các chị em phái nữ
Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của tất cả chị em, Viện Thẩm Mỹ Mega Korea không ngừng đầu tư hệ thống công nghệ hiện đại bậc nhất. Kết hợp với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ có chuyên môn cao, cùng với đó là sự đầu tư vào không gian sang trọng đẳng cấp 5 sao, mang lại sự thoải mái và cực kỳ thư giãn cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Mega Korea.