Việc làm K-GLOBAL

Cập nhật 27/10/2024 15:00
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần XNK K-Global
Trợ Lý Kinh doanh (Tốt nghiệp Kỹ thuật tiếng anh tốt)
K-GLOBAL
32 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Công ty Cổ phần Công nghiệp Weldcom tuyển dụng 01 Trợ lý Kinh doanh làm việc tại Bà Điểm, Hóc Môn

- Thực hiện các báo giá cho khách hàng

- Liên lạc , tìm kiếm nhà cung cấp giải pháp

- Nhận đề bài từ Trưởng phòng thảo luận với NCC chốt thông số, cấu hình, hồ sơ thiết bị giải pháp

- Tìm hiểu các công nghệ máy móc thiết bị ngành cơ khí và tham gia tư vấn cho khách hàng khi có yêu cầu

- Quản lý đơn hàng: xuất, nhập hàng; theo dõi tiến độ đơn hàng; tiến độ hợp đồng, tiến độ thanh toán

- Thực hiện thao tác trên ERP: xuất, nhập hàng, kiểm tra tồn kho, doanh số, công nợ, đặt mua, đề nghị thanh toán,….., CRM (nếu có)

- Soạn thảo toàn bộ các văn bản liên quan đến bộ phận kinh doanh: báo giá, hợp đồng, biên bản giao nhận,…

- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: bán hàng, tư vấn khách hàng, tương tác hỗ trợ kinh doanh

- Quản lý công nợ

- Nhận thông tin đơn hàng, điều hàng, chuẩn bị hồ sơ giao hàng, điều hàng kho

- Làm đối chiếu công nợ mỗi tháng 1 lần

- Yêu cầu khảo sát dịch vụ sửa chữa, tương tác, lập báo giá dịch vụ sửa chữa

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Giám đốc

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: 12 - 20 triệu đồng (gồm LCB + phụ cấp + thưởng)
  • Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội trên 100% lương.
  • Được hưởng Bảo hiểm tai nạn 24/24h;
  • Được hưởng các chế độ phép năm, lễ tết, ... theo đúng 100% quy định của pháp luật lao động.
  • Các chế độ phúc lợi đầy đủ.
  • Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động, văn hóa doanh nghiệp rõ nét.
  • Được hưởng chế độ khám sức khỏe hàng năm.
  • Được đi du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Công ty.
  • Làm việc 5,5 ngày/tuần, nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật

Yêu Cầu Công Việc

Education/Trình độ:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường về kỹ thuật
  • Tốt nghiệp ngành cơ khí, điện, điện tử, tự động hóa
  • Experience/Kinh nghiệm:
  • Nữ: 22 -  40 tuổi
  • Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí liên quan trợ lý/kinh doanh.

IT skill/Kỹ năng tin học:

  • Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng: work, excel

Abilities/Khả năng:

  • Có khả năng tư duy, sắp xếp công việc hiệu quả
  • Khả năng giao tiếp, quản lý thời gian tốt
  • Khả năng giao tiếp tốt, linh động
  • Khả năng đọc hiểu tài liệu, hợp đồng 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 45/3F Quốc lộ 1A, ấp Đông Lân, xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác:

    PC Cơm: 730.000VNĐ
    PC Điện thoại (Tùy theo vị trí)
    PC môi trường làm việc (Tùy theo vị trí)
    PC Trách nhiệm (Tùy theo vị trí)
    PC Laptop (Tùy theo vị trí)

  • Thời gian thử việc: Tối đa 02 tháng thử việc
  • Cơ hội huấn luyện:

    Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.

  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7
  • Đồng nghiệp:

    Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.

  • Phúc lợi:

    Bảo hiểm xã hội đóng trên 100% lương.
    Các chế độ phúc lợi đầy đủ.

  • Ngày nghỉ: Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo đúng 100% quy định của pháp luật lao động
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5 tòa 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa

Trải qua quá trình phát triển trên cơ sở ổn định và tăng trưởng bền vững, đến nay K-Global đã khẳng định được uy tín và thương hiệu trên thị trường thương mại và xuất khẩu B2B quốc tế.

NHỮNG THÀNH TỰU NỔI BẬT Với những sự cố gắng không ngừng nghỉ, K-Global đã đạt được rất nhiều những thành quả to lớn trong nước và ngoài nước:
Sở hữu 10+ nhãn hiệu xuất khẩu sản phẩm 
Hoạt động đa ngành hàng: Nông nghiệp, Kỹ thuật, Làm đẹp, Tiêu dùng nhanh,....
Sản phẩm của K-Global đã được xuất hiện tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới
Top 5 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt và nhà Lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc năm 2021
Có hơn 100 nhân sự trong bộ máy toàn công ty

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của – Bộ Luật lao động hiện hành, Luật Công Đoàn (BHXH, nghỉ Lễ, Tết, …)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các CBNV như du lịch hàng năm Team building, Year End Part….

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2018 sau hơn 10 năm Founder kinh doanh và trải nghiệm tại 12 quốc gia khác nhau, do đó, tại K-Global có văn hoá toàn cầu, nơi mọi người đều chuyên nghiệp và hướng về phía trước. 

Mission

Là một doanh nghiệp với môi trường trẻ trung, năng động và đầy chuyên nghiệp, K-Global luôn cố gắng không ngừng để xây dựng một môi trường làm việc năng động sáng tạo giúp kích thích trí tuệ to lớn của các bạn trẻ. Ngoài ra K-Global luôn luôn dành toàn bộ sự chú ý của mình cho việc đào tạo và “nâng tầm” nguồn nhân lực.
Tại K-Global, chúng tôi “làm việc, kiếm tiền và tận hưởng cuộc sống”.

Những nghề phổ biến tại K-GLOBAL

Bạn làm việc tại K-GLOBAL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo K-GLOBAL

K-GLOBAL

Click để đánh giá