Mô tả công việc
- Quản lý quy trình sản xuất: Giám sát toàn bộ quá trình sản xuất từ khâu tiền kỳ (pre- production), quay phim (production), đến hậu kỳ (post- production), đảm bảo chất lượng và tiến độ thực hiện.
- Lên kế hoạch sản xuất: Xây dựng kế hoạch chi tiết cho quá trình sản xuất video ngắn, bao gồm ngân sách, thời gian, nhân sự, và thiết bị cần thiết.
- Phát triển ý tưởng và kịch bản: đề xuất và phát triển ý tưởng, nội dung và kịch bản cho các video ngắn, đảm bảo phù hợp với chiến lược truyền thông và mục tiêu của dự án.
- Nghiên cứu thị trường và xu hướng: Theo dõi và nghiên cứu các xu hướng video ngắn mới nhất, nắm bắt nhu cầu thị trường để cải thiện và sáng tạo nội dung hấp dẫn hơn.
- Phân phối video: Phối hợp với bộ phận marketing hoặc truyền thông để lên kế hoạch và phân phối video trên các nền tảng như YouTube, TikTok, Instagram, và các kênh truyền thông khác.
- Điều phối đội ngũ sản xuất: Làm việc với các chuyên viên quay phim, biên tập viên, kỹ thuật viên, diễn viên và các bộ phận liên quan để thực hiện các cảnh quay và chỉnh sửa theo đúng yêu cầu kịch bản.
- Đánh giá hiệu quả: Theo dõi và phân tích hiệu quả của video sau khi phát hành, từ đó đưa ra điều chỉnh và chiến lược cải thiện trong các sản phẩm tiếp theo.
- Quản lý ngân sách: Theo dõi và kiểm soát ngân sách cho từng dự án, đảm bảo chi phí sản xuất không vượt quá giới hạn mà vẫn đạt được chất lượng cao.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm: Kiểm tra và đánh giá chất lượng video trước khi phát hành, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật và nội dung sáng tạo phù hợp với đối tượng khán giả.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên ứng dụng AI vào công việc mình phụ trách.
- Khả năng quản lý tài chính và đội ngũ, cùng với kiến thức sâu rộng về sản xuất video.
- Kỹ năng quản lý dự án, tổ chức sản xuất, sáng tạo nội dung,
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 20:05:03
Trải qua quá trình phát triển trên cơ sở ổn định và tăng trưởng bền vững, đến nay K-Global đã khẳng định được uy tín và thương hiệu trên thị trường thương mại và xuất khẩu B2B quốc tế.
NHỮNG THÀNH TỰU NỔI BẬT Với những sự cố gắng không ngừng nghỉ, K-Global đã đạt được rất nhiều những thành quả to lớn trong nước và ngoài nước:
Sở hữu 10+ nhãn hiệu xuất khẩu sản phẩm
Hoạt động đa ngành hàng: Nông nghiệp, Kỹ thuật, Làm đẹp, Tiêu dùng nhanh,....
Sản phẩm của K-Global đã được xuất hiện tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới
Top 5 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt và nhà Lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc năm 2021
Có hơn 100 nhân sự trong bộ máy toàn công ty
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của – Bộ Luật lao động hiện hành, Luật Công Đoàn (BHXH, nghỉ Lễ, Tết, …)
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các CBNV như du lịch hàng năm Team building, Year End Part….
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2018 sau hơn 10 năm Founder kinh doanh và trải nghiệm tại 12 quốc gia khác nhau, do đó, tại K-Global có văn hoá toàn cầu, nơi mọi người đều chuyên nghiệp và hướng về phía trước.
Mission
Là một doanh nghiệp với môi trường trẻ trung, năng động và đầy chuyên nghiệp, K-Global luôn cố gắng không ngừng để xây dựng một môi trường làm việc năng động sáng tạo giúp kích thích trí tuệ to lớn của các bạn trẻ. Ngoài ra K-Global luôn luôn dành toàn bộ sự chú ý của mình cho việc đào tạo và “nâng tầm” nguồn nhân lực.
Tại K-Global, chúng tôi “làm việc, kiếm tiền và tận hưởng cuộc sống”.