Mô tả công việc
- Phổ biến và giám sát việc thực hiện nội quy công ty của toàn bộ CNV.
- Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên, khách hàng, đối tác,...
- Lập báo cáo thu chi cho hoạt động hành chính và nộp lên cấp trên định kì.
- Tiếp đón, làm việc với khách hàng và các cơ quan nhà nước.
- Quản lý các vấn đề tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm của doanh nghiệp.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng các chuyên ngành liên quan như: quản trị nhân lực, quản lý văn phòng,...
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Kinh nghiệm từ 1 năm ở mảng hành chính đối ngoại
- Có kiến thức về pháp luật và kinh nghiệm làm việc với cơ quan nhà nước.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận.
- Được tham gia bảo hiểm ngay từ khi vào làm việc tại công ty
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hưởng chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật và nội quy của công ty.
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Y tế TPHCM tiền thân là Công ty cung ứng vật tư Y tế được thành lập năm 1984. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan.
Với hơn 35 năm không ngừng mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu, đến nay YTECO đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1984
Mission
Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp, YTECO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho gần 100 cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam.