Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Graduated from Intermediate or equivalent Majors is an advantage
- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% English.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh
Quyền lợi
- Complexity allowance: 1.000.000 vnd/month. (apply after 2 probationary months).
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.000.000đ/tháng.
- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader
- Accident insurance 24/7.
- Average income: 10.000.000 – 12.000.000vnd/month
- Probation for 2 months receive 100% salary.
- Annual Health Checkup.
- Night shift allowance: 30% base salary.
- Meal allowance: 500.000 vnd/month.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- 13th Monthly Salary.
- Working time: 5 days/week (any 2 days off).
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.
- Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest)
- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month.
- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- 14 days of leave/year.
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
- Base Salary: 7.500.000 vnd/tháng.
- Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng.
- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng sau 2 tháng thử việc).
- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Lương tháng 13.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Y tế TPHCM tiền thân là Công ty cung ứng vật tư Y tế được thành lập năm 1984. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan.
Với hơn 35 năm không ngừng mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu, đến nay YTECO đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1984
Mission
Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp, YTECO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho gần 100 cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam.