Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 18-35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu chứng chỉ, chỉ cần giao tiếp tốt bằng tiếng Anh cả 4 kỹ năng (nếu chưa đạt của kênh call sẽ được chuyển qua kênh chat/review)
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ đào tạo 100% + trợ cấp trong quá trình đào tạo (3 triệu) + thiết bị làm việc
- Chế độ đãi ngộ với từng vị trí:
- Môi trường làm việc chủ yếu gen Z, đề cao tinh thần sáng tạo, tính bảo mật và an ninh cao
- Được tương tác với 100% khách hàng từ Mỹ nên sẽ nâng cao trình độ tiếng Anh
- Xét tăng lương từ 1-2 lần/năm, nếu sau 2-3 tháng đạt hiệu quả công việc có thể chủ động đề xuất
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương. Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định khi ký HĐ chính thức
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý (PM: 40-45 triệu/tháng, SV - Trưởng ca/Giám sát: 20-28 triệu/tháng)
- Được tham gia thi đua khen thưởng, tổ chức sinh nhật, team building, du lịch hàng năm,...
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Y tế TPHCM tiền thân là Công ty cung ứng vật tư Y tế được thành lập năm 1984. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan.
Với hơn 35 năm không ngừng mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu, đến nay YTECO đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1984
Mission
Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp, YTECO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho gần 100 cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam.