Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Hành chính
- Theo dõi và chấm công cho đội kinh doanh, bảo vệ lao công
- Đến sớm mở cửa VP, về khóa cửa VP.
- Tiếp nhận và lưu trữ văn bản đi/đến, các thư từ chuyển phát nhanh, báo cáo định kỳ
- Quản lý công tác mỹ quan văn phòng, vệ sinh, an ninh tại văn phòng
- Phụ trách công tác mua sắm: Văn phòng phẩm, nước uống, trang thiết bị liên quan khác
- Theo dõi và thực hiện thủ tục thanh toán các chi phí định kỳ và phát sinh liên quan công tác hành chính
- Công tác tiếp khách tại văn phòng CN Hải Phòng/ Văn phòng bán hàng; Hỗ trợ công tác hội họp, training của Khối Kinh doanh
- Giám sát thực hiện nội quy, quy chế, quy định mà Công ty
- Đón nhân sự mới và bố trí chỗ ngồi làm việc, các công cụ làm việc theo quy định
- Thực hiện vai trò hậu cần tại các sự kiện nội bộ và liên quan như: Công tác lễ tân khánh tiết, tổ chức ra mắt dự án, các sự kiện nội bộ
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý
2. Về dự án:
- Hỗ trợ cập nhật thông tin dự án
- Hỗ trợ chúc mừng giao dịch sale
- Sắp xếp, lưu trữ HS, trả HĐ cho sale, hướng dẫn sale ký các HĐ.
- Báo cáo lượt check in/check out, tham gia hỗ trợ tổ chức sự kiện khi DA có sự kiện
3. Quyền lợi
- Lương chính thức: thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 theo quy định Công ty.
- Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
- Chính sách phúc lợi tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên cấp bậc cao hơn phù hợp năng lực.
- Tham gia các sự kiện công ty: 20/10; 8/3; Trung thu, tiệc cuối năm, sinh nhật.....
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kinh tế...
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BĐS, tài chính, khách sạn.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Chủ động trong công việc; Nhanh nhẹn, quan sát tốt.
- Liêm trực, trách nhiệm, cẩn thận, nhiệt huyết.
- Chăm chỉ, cầu tiến, cam kết bảo mật thông tin.
LÀM VIỆC TẠI:
- Hải Phòng: Số 384 Lê Thánh Tông - Vạn Mỹ, Ngô Quyền
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới hết sáng thứ 7. Từ 8h00 tới 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng 30'
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Y tế TPHCM tiền thân là Công ty cung ứng vật tư Y tế được thành lập năm 1984. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan.
Với hơn 35 năm không ngừng mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu, đến nay YTECO đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1984
Mission
Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp, YTECO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho gần 100 cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam.