- Ca 1: 8h
- Ca 2: 8h30
- Ca 3: 10h
- Ca 4: 14h
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng theo đúng thời gian cam kết qua tổng đài và các kênh khác: webchat, facebook..
- Thực hiện các cuộc gọi ra xác nhận thông tin và yêu cầu của Khách hàng; các chương trình khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng và đối tác về sản phẩm dịch vụ của Urbox theo định kỳ hoặc chương trình khuyến mãi phát sinh.
- Tham gia xây dựng kịch bản gọi điện, quy trình vận hành trong quá trình làm việc.
- Nhiệt tình và chủ động phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ và linh hoạt xử lý cho KH.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng về CSKH
- Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trọng công việc
- Tinh thần cầu tiến. Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Y tế TPHCM tiền thân là Công ty cung ứng vật tư Y tế được thành lập năm 1984. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan.
Với hơn 35 năm không ngừng mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu, đến nay YTECO đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1984
Mission
Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp, YTECO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho gần 100 cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam.