Mô tả công việc
- Quản lý và tập hợp các báo cáo.
- Hỗ trợ công tác hành chính cho bộ phận.
- Tổ chức, sắp xếp lịch họp hàng ngày, tuần, tháng cho bộ phận.
- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi quản lý trực tiếp...
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính. Ưu tiên ứng viên hiểu biết về quy trình sản xuất.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tư duy phân tích và kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Tiếng Anh đọc hiểu văn bản.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm làm việc với các phần mềm Microsoft Office để thực hiện công việc hành chính: Word, Excel.
- Cẩn thận, có trách nhiệm...
Quyền lợi được hưởng
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Y tế TPHCM tiền thân là Công ty cung ứng vật tư Y tế được thành lập năm 1984. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu dược phẩm, dược liệu, bán buôn thuốc, kinh doanh xuất nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế và dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác, lưu kho giao nhận hàng hóa, khai thuế hải quan.
Với hơn 35 năm không ngừng mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu, đến nay YTECO đã khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1984
Mission
Lấy con người làm nền tảng phát triển doanh nghiệp, YTECO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh, gắn bó bền vững với công ty thông qua các chương trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển kỹ năng cho gần 100 cán bộ nhân viên, với phạm vi hoạt động trải dài từ Bắc đến Nam.