Mô tả công việc
DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
Làm việc 100% tại văn phòng, không đi thị trường.
Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
Thuyết phục và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng
Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty.
Thời gian làm việc từ T2- T7, nghỉ CN
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà AXYS, 12A Đ. Núi Thành, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
Chấp nhận ứng viên đang chờ bằng (Không nhận SV còn vướng bận lịch học)
Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, nhẹ nhàng.
Có trách nhiệm với công việc, kỹ năng sale,telesale, CSKH , tư vấn bán hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Tư vấn, CSKH, Telesales, Bán hàng,...
Giao tiếp tốt, nhạy bén chủ động xử lý công việc, chịu được áp lực
Nhiệt huyết, năng lượng kỹ luật tốt
Quyền lợi
Thu nhập bình quân: 15- 25 triệu/tháng (Đảm bảo Lương cứng 7tr không ảnh hưởng KPI)
Thử việc 2 tháng nhận 100% lương (không phụ thuộc KPI)
Được training các nghiệp vụ, kỹ năng trước bắt đầu công việc.
Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
Tham gia các hoạt động nội bộ: Tổ chức sinh nhật hàng tháng, Tiệc Noel,...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch
Voucher, Contest, các giải thưởng theo tuần- tháng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, miễn phí gửi xe
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:45:03
Nằm giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2010. Sau hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển, Bệnh viện được đánh giá là một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín, có chất lượng dịch vụ cao.
Mỗi ngày Bệnh viện tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân trên cả nước đến thăm khám và điều trị. 100% khách hàng đều tin tưởng và hài lòng.