Việc làm Z Holding

Cập nhật 21/11/2024 10:22
Tìm thấy 27 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Z Holding
Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tuyên Quang tiếp nhận công chức 6 tháng đầu năm 2024
Z Holding
387 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tuyên Quang

Căn cứ Luật Cán bộ, công chức ngày 13/11/2008; Luật Viên chức ngày 15/11/2010; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật viên chức ngày 25/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức;
Căn cứ Quyết định số 38/2023/QĐ-UBND ngày 29/12/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Ban hành Quy định phân cấp quản lý tổ chức bộ máy, vị trí việc làm, biên chế, số lượng người làm việc, hợp đồng lao động, cán bộ, công chức, viên chức, người quản lý doanh nghiệp thuộc thẩm quyền quản lý của Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang;
Căn cứ Quyết định số 113/QĐ-UBND ngày 02/02/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang về việc phê duyệt kế hoạch tiếp nhận công chức 6 tháng đầu năm 2024.
Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tuyên Quang thông báo tiếp nhận công chức 6 tháng đầu năm 2024 như sau:

I. SỐ LƯỢNG, ĐIỀU KIỆN TIÊU CHUẨN TIẾP NHẬN

1. Số lượng, vị trí việc làm, đơn vị tiếp nhận

1.1. Số lượng: 01 người.

1.2. Vị trí việc làm, đơn vị tiếp nhận: Kiểm dịch viên động vật, Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thuỷ sản; mã ngạch 09.316.

2. Đối tượng, tiêu chuẩn, điều kiện tiếp nhận

2.1. Đối tượng: Từ nguồn cán bộ, công chức, viên chức hiện đang công tác tại các cơ quan trong tỉnh hoặc ngoài tỉnh.

2.2. Điều kiện, tiêu chuẩn
– Có trình độ chuyên môn Đại học trở lên, yêu cầu về ngành, chuyên ngành đào tạo: Chăn nuôi – Thú y hoặc Thú y; có đủ điều kiện, tiêu chuẩn và kinh nghiệm công tác theo quy định của Nhà nước và của tỉnh hiện hành.
– Có đủ tiêu chuẩn, điều kiện và kinh nghiệm công tác theo quy định tại khoản 2, Điều 18 của Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ.

3. Trình tự, thủ tục tiếp nhận: Thực hiện theo quy định tại Điều 18 của Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ.

II. HỒ SƠ DỰ TUYỂN VÀ THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN

1. Hồ sơ dự tuyển:
Người đăng ký dự tuyển phải nộp 02 bộ hồ sơ, thành phần hồ sơ bao gồm:
a) Sơ yếu lý lịch công chức theo quy định hiện hành được lập chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận, có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác.
b) Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển;
Trường hợp người được đề nghị tiếp nhận có bằng tốt nghiệp chuyên môn đã chuẩn đầu ra về ngoại ngữ hoặc tin học theo quy định mà tương ứng với yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển thì không phải nộp chứng chỉ ngoại ngữ, tin học.
Trường hợp người được đề nghị tiếp nhận đáp ứng yêu cầu miễn phần thi ngoại ngữ hoặc tin học quy định tại khoản 1 Điều 8 Nghị định số 138/2020/NĐ- CP thì không phải nộp chứng chỉ ngoại ngữ, tin học.
c) Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận;
d) Bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác.
Hồ sơ dự tuyển không trả lại.

2. Thời gian nhận hồ sơ: Vào giờ hành chính các ngày làm việc từ ngày
20/02/2024 đến hết ngày 12/3/2024 (trong giờ hành chính các ngày làm việc)

3. Địa điểm nhận hồ sơ: Tại phòng Tổ chức cán bộ, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tuyên Quang (Phòng 304-Tầng 3).

4. Người tiếp nhận hồ sơ: Ông Nguyễn Minh Tùng, Chuyên viên phòng Tổ chức cán bộ, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tuyên Quang (Điện thoại liên hệ: 02073.822.430).
Thông báo này được đăng trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang, Trang thông tin điện tử Sở Nông nghiệp và PTNT và niêm yết tại trụ sở làm việc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Tuyên Quang./.

Nguồn tin: tuyenquang.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 11, Tòa nhà Golden Tower 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,

Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.

Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.

Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.

Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.

Trân trọng!

Những nghề phổ biến tại Z Holding

Bạn làm việc tại Z Holding? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Z Holding

Z Holding

Click để đánh giá