Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. To assist the Property Manager in supervising and controlling the day to day operations and overall performance of security staff, to ensure adequate supervision and surveillance in accordance with all security aspects.
2. Be accountable for the security, fire safety and safety of the Property, its residents, visitors, employees, contractors and assets.
3. Maintain full, true and accurate records associated with the complete function of the Security Department, be responsible for the operation and training of all security staff.
4. In conjunction with the General Manager to implement and administer security, loss control, key control, fire safety and safety procedures.
5. Conduct investigations into matters relating to fire, accidents, physical injury, damage, threat, vehicle accident, disruption where theft/fraud/loss/injury/damage has occurred.
6. Pursue the prosecution of any person detected committing felonious acts in premises.
7. Regularly liaise with the various Department Heads relating to the safe, secure, efficient and harmonious operation of the Property in conjunction with the function of the Security Department.
8. Continually evaluate and provide recommendations to the Property Manager for the improvement of security/fire safety procedures in the various departments, particularly as regards storage, key control, chemicals, personal security.
9. Liaise with Human Resource Department to train all staff in security/fire safety and safety procedures, liaise and maintain regular contact with Police and Authorities.
10. Be available for urgent call as soon as possible, if and when required.
11. Perform any and all other assignments as directed by the Management
Yêu Cầu Công Việc
Tertiary qualifications.
At least 2 years of relevant experience as Security/Safety Manager in the hospitality industry
Must be able to speak, read, write and understand the primary language(s) used in the workplace.
Requires good communication skills, both verbal and written.
Must possess basic computer skills.
Conversant with Laws (criminal/civil Code, Labor Laws)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: Trên 20 Tr VND
Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.
Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.
Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.
Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.
Trân trọng!