Mô tả công việc
• Công tác tham mưu:
○ Nghiên cứu, phân tích nhu cầu của khách hàng/thị trường mục tiêu để xây dựng và trình bày chiến lược xúc tiến mở rộng khách hàng/thị trường trước BGĐ
○ Phân tích tình hình kinh doanh của khách hàng và báo cáo, đề xuất phương án cho BGĐ để có quyết định kịp thời về các hoạt động Sales của Mekong
○ Phân tích tình hình giá, hiệu quả đơn hàng để tư vấn cho BGĐ
○ Tham mưu, xây dựng và thực hiện thành công các giải pháp chiến lược kinh doanh đối với nhóm khách hàng mục tiêu và nhà cung ấp chính do TGĐ quy định và phân công
• Công tác hoạch định:
○ Đánh giá hiệu quả hoạt động của phòng trong quá khứ (năm trước), nhận diện những tồn đọng lớn cần khắc phục trong tương lai
○ Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức (SWOT) của phòng để đưa ra những định hướng chiến lược phát triển phòng trong ngắn và dài hạn phù hợp với định hướng phát triển chung của Công ty
○ Xây dựng mục tiêu phát triển của phòng hàng năm gắn liền với mục tiêu hàng năm của Công ty
• Điều hành:
○ Tổ chức, thực hiện phân bổ mục tiêu hàng năm của Phòng xuống cho đội ngũ nhân viên
○ Xây dựng bộ chỉ số đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên (BSC-KPIs)
○ Tổ chức, thực hiện giám sát, hỗ trợ và đánh giá mức độ hoàn thành mục tiêu/nhiệm vụ được giao của đội ngũ nhân sự
○ Làm việc với các nhóm hàng tuần, nghe báo cáo sự cố của các nhóm
○ Tìm hiểu, phân tích và hướng dẫn các nhóm trưởng để điều tiết, xử lý sự việc
○ Làm việc với các phòng ban liên quan và ban điều hành để thống nhất cách xử lý đơn hàng có liên quan tới nhóm
○ Tổ chức xây dựng, cải tiến và hoàn thiện hệ thống tài liệu quản lý (chính sách, quy trình, quy định) có liên quan đến chức năng nhiệm vụ của phòng
○ Thực hiện phân tích, nhân diện và dự báo các rủi ro liên quan tình hình tài chính và năng lực hoạt động kinh doanh của các đối tác
• Tổ chức thực hiện công tác chuyên môn:
○ Tổng hợp, phân tích và đánh giá các thông tin liên quan đến tình hình thị trường; nhu cầu của khách hàng, nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh để đề xuất với BGĐ về định hướng phát triển các thị trường mục tiêu
○ Phối hợp với các Công ty giám địnhh, hãng tàu để xúc tiến và phát triển thị trường
○ Giới thiệu các sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, chuyển giao đơn hàng cho Chuyên viên kinh doanh
○ Tổ chức, quản lý dữ liệu về khách hàng duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
○ Tối thiểu 05 năm trong ngành hàng gạo, nông sản.
○ Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
○ Có hiểu biết về tài chính.
Kỹ năng:
○ Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, phân công và giám sát hoạt động của đơn vị.
○ Kỹ năng thương thuyết, đàm phán.
○ Kỹ năng nghiên cứu, thu thập và phân tích tổng hợp thông tin.
○ Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
TRÌNH ĐỘ:
● Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị hoặc chuyên ngành tương đương.
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.
Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.
Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.
Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.
Trân trọng!