Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Sendo Farm là Dịch Vụ Đi Chợ Kiểu Mới
An Toàn & Tiện Lợi nhờ Hệ thống Điểm Nhận Hàng Phục Vụ Tại Chỗ Ngay Gần Nhà, chuyên cung cấp thực phẩm sạch đạt chất lượng VietGap, OCOP, An Toàn.
- Lập kế hoạch, chính sách bán hàng hàng tháng/ quý/ năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã được duyệt.
- Phát triển nguồn đối tác của Sendo Farm, xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác
- Xây dựng chiến thuật/kế hoạch kinh doanh và theo dõi hiệu suất cho từng mảng đã được phân công; đảm bảo đáp ứng các mục tiêu kinh doanh/tăng trưởng được phân công
- Xác định, phân nhóm đối tác tiềm năng và phân bổ, kiểm soát hoạt động của nhân viên cấp dưới để đảm bảo đạt các mục tiêu kinh doanh đã giao.
- Lập kế hoạch sử dụng nhân sự theo tháng/ quý/ năm để đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số
- Tuyển dụng, đào tạo kỹ năng bán hàng và các kỹ năng mềm cần thiết để nâng cao năng lực của nhân viên cấp dưới, phát triển đội nhóm vững mạnh cho các mục tiêu kinh doanh mới.
- Tổ chức các hoạt động, các chương trình để động viên, khuyến khích tinh thần làm việc nhằm giúp đội ngũ nhân viên đạt/ vượt mục tiêu doanh số đề ra
Khu vực hoạt động: Đồng Nai (BIÊN HÒA)
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Phát triển đối tác cho các mô hình công ty công nghệ về dịch vụ khách hàng
- Có ít nhất 03 năm làm vị trí Quản lý (hoặc vị trí tương đương)
- Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kết nối với khách hàng tiềm năng.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán xuất sắc để đạt được mục tiêu.
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm và nhân sự.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc độc lập.
QUYỀN LỢI:
- Lương cơ bản: 20.000.000vnd - 25.000.000vnd + Bonus tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Thưởng cuối năm, Thưởng theo thành tích đột xuất
- Thưởng theo thâm niên làm việc
- Teambuilding, Year End Party,....
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.
Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.
Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.
Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.
Trân trọng!