Mô tả công việc
• Thực hiện triển khai các hoạt động truyền thông online (hỗ trợ việc truyền thông chiến lược, truyền tải các thông điệp từ Ban lãnh đạo, triển khai chính sách/sự kiện đãi ngộ, chương trình, hoạt động trong công ty) nhắn xây dựng và đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp
• Triển khai tổ chức các Event nội bộ được phân công
• Thiết lập, quản trị các kênh truyền thông nội bộ và xây dựng kế hoạch truyền thông
• Quản lý, lưu trữ và rà soát, cải tiến định kỳ các dữ liệu, hình ảnh, video, sản phẩm truyền thông theo hạng mục phân công
• Chịu trách nhiệm báo cáo, đánh giá hiệu quả công tác truyền thông, PTVH và đưa ra kiến nghị, đề xuất hướng cải tiến
• Phối hợp với Marketing trong nước và xuất khẩu để triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu qua các kênh
Yêu cầu công việc
• Trình độ đào tạo: Đại học (Chuyên ngành: truyền thông, Marketing; báo chí; nhân sự hoặc tương đương)
• Tin học: Kỹ năng Word, Excel, Powerpoint ở mức khá; hiểu biết về các phần mềm thiết kế video, ảnh (sử dụng được 1 trong số các phần mềm này là lợi thế).
• Ngoại ngữ: Không
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực truyền thông, truyền thông nội bộ
• Tố chất, phẩm chất, tính cách: Là người có khả năng kết nối, tư duy tích cực; Chủ động trong tương tác và tinh thần sẵn sàng học hỏi, cống hiến
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
• Được làm việc trong một môi trường trẻ, cạnh tranh lành mạnh.
• Được tham Các hoạt động Team building, Gala, các hoạt động văn hóa nội bộ định kỳ khác.
Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.
Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.
Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.
Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.
Trân trọng!