Mô tả công việc
Quản lý tài nguyên dự án, bao gồm con người, thiết bị, và ngân sách.
Đảm bảo giao tiếp liên tục và hiệu quả giữa các bên liên quan, bao gồm các nhóm nội bộ và khách hàng.
Lên kế hoạch, triển khai, và giám sát các dự án từ khởi đầu đến khi kết thúc.
Phối hợp chặt chẽ với team phát triển sản phẩm, thiết kế, và kinh doanh để đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả của dự án.
Theo dõi tiến độ dự án và đưa ra các giải pháp kịp thời để đảm bảo dự án hoàn thành đúng hạn.
Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.
Đánh giá và báo cáo kết quả dự án cho ban quản lý và các bên liên quan.
Dự kiến các rủi ro để có biện pháp xử lý kịp thời
Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm
Lên ý tưởng cho các chiến dịch marketing, truyền thông cho thương hiệu
Đảm bảo các dự án tuân thủ thời gian, ngân sách, và các yêu cầu về chất lượng đã đề ra.
Yêu cầu công việc
Từ 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý Thương hiệu, Quản lý dự án
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức tốt, có khả năng làm việc đa nhiệm và chịu được áp lực.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực tương tự
Chứng chỉ quản trị dự án & tiếng anh tốt là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc, có khả năng làm việc hiệu quả với các nhóm đa ngành.
Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu và thực thi chiến dịch
Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding
Quyền lợi
Lương CB upto 22- 27.000.000đ + thưởng nóng theo hiệu quả công việc.
Thưởng sinh nhật, hiếu, hỷ, thưởng tháng 13, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, thưởng theo kết quả kinh doanh công ty.
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Tham gia đầy đủ các loại BHXH, BHYT...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
Hỗ trợ vé gửi xe tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:40:02
Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.
Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.
Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.
Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.
Trân trọng!