Mô tả công việc
1.Theo dõi, kiểm soát Công nợ phải thu
- Kiểm soát doanh thu, công nợ phải thu chi tiết cho từng đối tượng.
- Lập bảng đối chiếu công nợ của các đối tượng phải thu.
- Đối chiếu công nợ với đối tác theo định kỳ.
- Theo dõi và kiểm soát việc thanh toán của từng đơn vị theo đúng quy định.
- Hạch toán kế toán các bút toán liên quan để lên báo cáo công nợ phải thu.
- Chịu trách nhiệm sổ chi tiết TK: 131, 138
- Kiểm soát lại việc thực thi các quy chế bán hàng
2. Theo dõi, kiểm soát công nợ phải trả
- Kiểm soát công nợ phải trả theo điều khoản hợp đồng.
- Hạch toán kế toán các bút toán liên quan để lên báo cáo công nợ phải trả.
- Lập kế hoạch thanh toán đối với các đơn vị cung cấp.
- Đối chiếu, kiểm tra sổ chi tiết/ tổng hợp TK 331, 338
3. Theo dõi, quản lý phiếu nhập kho, xuất kho, chứng từ liên quan đến nhập xuất tồn kho
- Kiểm soát PXK, PNK, các chứng từ liên quan đến nhập xuất tồn kho
- Quản lý, lưu trữ PXK, PNK các chứng từ liên quan đến nhập xuất tồn kho
4. Tổng kết/ đối chiếu số liệu cuối tháng/vụ /khi có kiểm kê thực tế.
- Đối chiếu số liệu, tổng kết các kho theo đúng quy định.
- Khớp số tồn kho giữa thực tế và sổ sách, chốt bảng tổng hợp xuất nhập tồn các kho.
- Lên KH và kiểm kê kho theo định kỳ (Theo quy định thời gian kiểm kê)
- Chịu trách nhiệm sổ chi tiết: 152; 155; 156
5. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng TCKT.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm tại vị trí kế toán tương đường;
- Ứng viên có kinh nghiệm làm công ty sản xuất, dệt may, thời trang
- Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán trở lên
- Sử dụng thành thạo phần mềm Kế toán.
- Sử dụng thành thạo Microsoft word, Excel.
- Lập tốt các loại bảng biểu theo yêu cầu của công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương theo vị trí : 10- 13 triệu
- Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng thứ 13, thưởng Lễ Tết theo quy định Nhà nước và Công ty, tặng quà nhân dịp sinh nhật, 8/3; 20/10; 1/6; Trung thu...
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty, các phụ cấp khác.
- Trả 85% lương cho 02 tháng thử việc theo quy định.
- Khi thử việc đạt yêu cầu sẽ ký HĐLĐ được hưởng đầy đủ chính sách theo luật lao động Việt Nam
- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty
- Tham gia các hoạt động nghỉ lễ, du lịch.. do công ty tổ chức.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.
Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.
Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.
Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.
Trân trọng!