Mô tả công việc
Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng để đề xuất nội dung phù hợp và hiệu quả.
Thường xuyên cập nhật kiến thức về Content Marketing, SEO, Social Media Marketing và các công cụ hỗ trợ.
Quản lý và tối ưu hóa nội dung trên các nền tảng số, theo dõi hiệu quả của các chiến dịch và báo cáo kết quả.
Phối hợp với các bộ phận khác (Sales, Design,...) để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả của các chiến dịch Marketing.
Phối hợp với đội ngũ Marketing xây dựng kế hoạch nội dung, lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch Content Marketing trên nhiều nền tảng khác nhau (website, mạng xã hội, email,...) nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng.
Viết bài, biên tập, chỉnh sửa nội dung marketing đa dạng (bài viết, bài đăng trên mạng xã hội, kịch bản video,...) đảm bảo chất lượng, chính xác và hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
Có thể giao tiếp Tiếng Anh
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Khả năng phân tích số liệu và báo cáo kết quả.
Có kiến thức cơ bản về SEO và Social Media Marketing.
Khả năng viết tốt, diễn đạt lưu loát, sáng tạo và hấp dẫn.
Có kinh nghiệm từ 0- 1 năm trong lĩnh vực Content Marketing là một lợi thế. Tuy nhiên, người chưa có kinh nghiệm nhưng có đam mê và năng khiếu viết lách, khả năng học hỏi nhanh cũng được khuyến khích ứng tuyển.
Nắm bắt nhanh các xu hướng nội dung và công nghệ mới.
Quyền lợi
Có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các hoạt động team building.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp đa quốc gia và thân thiện.
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.
Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.
Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.
Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.
Trân trọng!