Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Summary of Position
Insures and resolves cases related to insurance action products. Monitor and synthesize monthly warranty report. And certainly product training schedule for dealer staff
Key Duties & Responsibilities
Find out the causes of common errors in products from consumers and work with the product development team to find solutions.
Take care and warranty tracking of project clients. Contact them to check the quality of the mattresses purchased.
Monthly summary of complaint information and defective product rates reported to the Country Manager.
Update the improved warranty policy.
Support training product knowledge and warranty policy directly and online for sales staff.
Track mattress repairs for dealers and individual customers, collect payments from individual customers.
Follow up and guide the After Sales team to ensure complaints are resolved on time.
Resolve complaints from customers during product use.
Take care and warranty tracking of project clients.
Manage the company's training software.
-------------------------------------------------------------------
Tóm tắt vị trí công việc
Đảm bảo và giải quyết các trường hợp liên quan đến bảo hành sản phẩm. Theo dõi và tổng hơp báo cáo hàng bảo hành hàng tháng. Và đảm bảo lịch đào tạo sản phẩm đối với nhân viên đại lý
Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính
Tìm hiểu nguyên nhân các lỗi thường gặp ở sản phẩm từ người tiêu dùng và tìm hướng khắc phục cùng đội ngũ phát triển sản phẩm.
Theo dõi bảo hành các khách hàng dự án. Liên hệ kiểm tra chất lượng nệm tại các dự án đã mua sản phẩm.
Tổng hợp thông tin khiếu nại, tỉ lệ bảo hành báo cáo cho Giám Đốc Quốc Gia các trường hợp bảo hành theo từng tháng.
Cập nhật cải tiến chính sách bảo hành.
Hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm và chính sách bảo hành trực tiếp & trực tuyến cho nhân viên bán hàng.
Theo dõi nệm sửa cho các đại lý & khách lẻ, truy thu tiền của khách lẻ.
Theo dõi và hướng dẫn đội ngũ After Sales đảm bảo khiếu nại được giải quyết đúng thời hạn.
Giải quyết khiếu nại từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Chăm sóc và theo dõi bảo hành các khách hàng dự án.
Quản lý phần mềm đào tạo của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
MALE PREFERED. University degree in economics, business administration or other related
Minimum 2 years of experience in customer service
Proficient in office computers, being able to use English is an advantage
Customer-oriented skills
Communication, persuasion and dispute handling skills.
Analytical skills and in-depth product research.
Ability to create & create innovation for products.
Flexibility and sensitivity in different opportunities and situations
Customer-centered attitude
Honest
Have the attitude to learn and complete the assigned tasks well.
Willing to go on a business trip to the province.
-------------------------------------------------------------------
Ưu Tiên NAM. Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Thành thạo máy tính văn phòng, có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý vấn đề.
Kỹ năng phân tích và nghiên cứu sản phẩm.
Khả năng sáng tạo và tạo ra sự đổi mới cho sản phẩm
Sự linh hoạt và nhạy cảm trong các cơ hội và tình huống khác nhau
Có thái độ lấy khách hàng làm trọng tâm
Trung thực
Có thái độ học hỏi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
Sẵn sàng đi công tác ở tỉnh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Masan MEATLife (Masan MEATLife) (trước đây là Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science) được thành lập vào ngày 07/10/2011. Hiện nay, Masan MEATLife, một công ty con của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan Group), là công ty lớn nhất Việt Nam về nền tảng thịt có thương hiệu tích hợp (Từ trang trại đến bàn ăn: Feed – Farm – Food), tập trung vào việc nâng cao năng suất chuỗi giá trị đạm động vật tại Việt Nam với mục tiêu cuối cùng là mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm từ thịt truy xuất được nguồn gốc, chất lượng và giá hợp lý cho người tiêu dùng với thị trường thịt có giá trị 15 tỷ USD.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH full lương
- Bảo hiểm Aon 24
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Tháng 10/2011, Masan Nutri-Science được thành lập với tên gọi Công ty TNHH Một Thành Viên Hoa Kim Ngân.
- Tháng 11/2012, Công ty TNHH Một Thành Viên Hoa Kim Ngân được đổi tên thành Công ty TNHH Một Thành Viên Sam Kim
- Tháng 7/2014, Công ty TNHH Sam Kim mua 70% cổ phần của ANCO
Cuối năm 2014, Công ty TNHH Sam Kim mua lại Shika, một công ty có 40% cổ phần tại Proconco. - Tháng 1 và 2/2015, Công ty TNHH Sam Kim, thông qua công ty con, mua thêm 13,06% cổ phần của Proconco.
Tháng 4/2015, Masan Group mua lại Công ty TNHH Sam Kim, cổ đông kiểm soát hai công ty Proconco và ANCO. Công ty Sam Kim sau đó được đổi tên thành Masan Nutri-Science. Việc mua lại Masan Nutri- Science ngay lập tức biến Masan thành một trong những công ty thức ăn chăn nuôi lớn nhất Việt Nam. Mục tiêu của Masan Nutri-Science là thay đổi chuỗi giá trị thịt của Việt Nam nhằm cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm thịt có thương hiệu, ngon và sạch. - Tháng 3/2016, Công ty TNHH Masan Nutri-Science được chuyển đổi sang hình thức công ty cổ phần với tên được đăng ký là Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science; ANCO đấu giá thành công và hoàn tất việc thanh toán đối với 14% cổ phần trong Vissan
Tháng 5/2016, Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science tăng tỷ lệ sở hữu trực tiếp tại ANCO từ 70% lên 99,99%
Tháng 6/2016, ANCO nâng tỷ lệ sở hữu Vissan lên 24,94
Tháng 6/2016, Masan Nutri-Farm (N.A) được thành lập
Tháng 11/2016, Masan Nutri-Science (N.A) khởi công trang trại chăn nuôi heo công nghệ cao tại Nghệ An - Tháng 4/2017, KKR đầu tư 150 triệu USD vào Masan Nutri-Science để sở hữu 7,5% cổ phần
Tháng 8/2017, Công ty TNHH MNS Meat Processing được thành lập - Tháng 2/2018, Masan Nutri-Science khởi công Dự án Tổ hợp Chế biến Thịt tại Hà Nam nhằm cung cấp thịt mát (fresh chilled meat) đến người tiêu dùng
Tháng 12/2018, Masan Nutri-Science đã giới thiệu thành công ra thị trường sản phẩm thịt heo mát mang thương hiệu “MEATDeli” - Tháng 01/2019, MNS Farm Nghệ An đã được cấp chứng nhận GLOBAL G.A.P vì đã hoàn thành các tiêu chuẩn về nông trại được công nhận quốc tế dành cho việc Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt “MEATDeli”.
23/07/2019, Masan Nutri-Science công bố đổi tên thành Masan MEATLife và đặt trọng tâm vào ngành thịt.
Tháng 9/2019, Công ty TNHH MNS Meat Hà Nam đã được cấp Giấy Chứng nhận BRC – Tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm
Tháng 11/2019, MEATDeli được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam 2019 do người tiêu dùng bình chọn
Tháng 12/2019, cổ phiếu của Công ty Cổ phần Masan MEATLife được giao dịch tại thị trường chứng khoán của công ty đại chúng chưa niêm yết theo Quyết định số 804/QĐ-SGDHN do Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội cấp - Tháng 1/2020, Công ty TNHH MNS Feed Nghệ An được tái cấp Giấy Chứng nhận GLOBALG.A.P. CFM
Tháng 2/2020,Công ty TNHH MNS Farm Nghệ An được tái cấp Giấy Chứng nhận GLOBALG.A.P. và Công ty TNHH Một Thành Viên Con Cò Bình Định được tái cấp Giấy Chứng nhận GLOBALG.A.P. CFM
Tháng 9/2020, Masan MEATLife được vinh danh trong Top Doanh nghiệp Thức ăn Chăn nuôi lớn nhất Thế giới 2019 do Tạp chí Feed Strategy công bố
Tháng 10/2020,Masan MEATLife khánh thành Tổ hợp chế biến thịt MEATDeli Sài Gòn trị giá 1.800 tỷ đồng tại Long An
Tháng 10/2020, Công ty TNHH MNS Feed Nghệ An được tái cấp Giấy Chứng nhận HACCP;
Tháng 11/2020, Masan MEATLife hoàn tất giao dịch sở hữu 51% Công ty Cổ phần 3F VIỆT, chính thức mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gia cầm
Tháng 11/2020, Proconco và Công ty TNHH MNS Feed Nghệ An được tái cấp Giấy Chứng nhận GLOBALG.A.P. CFM
Tháng 12/2020, Masan MEATLife được vinh danh trong Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2020 do Forbes Việt Nam công bố, MEATDeli tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam 2 năm liên tiếp 2019 và 2020 do người tiêu dùng bình chọn và Proconco được vinh danh là Top 3 Công ty Thức ăn Chăn nuôi uy tín nhất Việt Nam 2020 do Vietnam Report công bố
Tháng 12/2020, Proconco, Công ty TNHH Một Thành Viên Con Cò Bình Định, Công ty TNHH MNS Feed Thái Nguyên, Công ty TNHH MNS Feed Tiền Giang và Công ty TNHH MNS Feed Hậu Giang được tái cấp Giấy Chứng nhận HACCP - Tháng 1/2021, Masan MEATLife được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp Tư nhân lớn nhất Việt Nam 2020 – VNR500 do Vietnam Report phối hợp cùng Báo Điện tử VietNamNet công bố
Tháng 1/2021, Công ty TNHH MNS Farm Nghệ An được tái cấp Giấy Chứng nhận GLOBALG.A.P
Tháng 11/2021, Masan MEATLife chuyển giao mảng thức ăn chăn nuôi và hợp tác chiến lược với Công ty TNHH De Heus (“De Heus Việt Nam”, công ty con của Royal De Heus Group của Hà Lan) trong việc tổ chức cung ứng nguồn thức ăn chăn nuôi và heo thịt để phục vụ cho các tổ hợp chế biến thịt mát và thịt mát chế biến của Masan MEATLife trong 5 năm tới
Tháng 12/2021, Masan MEATLife đã hoàn tất việc nhận chuyển nhượng 20.180.026 cổ phần của Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản từ Công ty Cổ phần Dinh Dưỡng Nông nghiệp Quốc tế Anco. - 10/02/2022,nhà máy chế biến và đóng gói thịt gà thuộc Tổ hợp chế biến thịt Tập đoàn Masan, tọa lạc tại khu Công nghiệp Đồng Văn IV, tỉnh Hà Nam được điều hành bởi Masan MEATLife được khai trương và đi vào hoạt động. Với nhà máy chế biến và đóng gói thịt gà này, Masan MEATLife đang dần hoàn thiện và đan dạng hóa nguồn đạm động vật tươi ngon, dinh dưỡng và giá cả hợp lý cho mỗi bữa ăn của gia đình Việt. Nhà máy có tổng vốn đầu tư hơn 527 tỷ đồng, quy mô gần 1,6 héc-ta với công suất đáp ứng hơn 52 triệu con gà/năm
Tháng 7/2022,Công ty cổ phần Masan MEATLife vinh dự được Tổng hội Nông nghiệp & phát triển nông thôn Việt Nam trao tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu nông nghiệp Việt Nam (2021-2022) và chứng nhận “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2022” cho sản phẩm thịt sạch MEATDeli.
Tháng 10/2022,Mansan MEATLife lọt Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu thị trường Việt Nam do Forbes bình chọn. Trong danh sách thương hiệu F&B được bình chọn, chỉ có 4 công ty đầu tiên có giá trị trên 100 triệu USD, trong đó Masan MEATLife xếp thứ 4 sau Vinamilk, Masan Consumer, Sabeco.
Tháng 11/2022,Thịt sạch MEATDeli đạt giải thưởng “Thương hiệu Quốc Gia 2022” do Bộ Công Thương trao tặng. Đây là giải thưởng danh giá nhằm ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao, hàm lượng khoa học - công nghệ lớn và có uy tín trên thị trường.
Mission