Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tiếp cận khách hàng
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.
- Thu thập thông tin khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Mirae Asset theo đúng chính sách của công ty.
2. Tư vấn và ký hợp đồng
- Tư vấn đúng đủ thủ tục mua hàng trả góp và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Mirae Asset.
- Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định.
- Hướng dẫn khách hàng làm hợp đồng.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
3. Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại POS.
- Chủ động giải quyết và thông báo kịp thời cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
4. Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng điện máy / xe máy / ô tô / thẩm mỹ viện / cửa hàng trang trí nội thất.. tại khu vực là đối tác của Mirae Asset tại:
- Bình Dương: Tất cả các quận/huyện trong tỉnh BÌnh Dương.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ, từ 18-30 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn.
- Kinh nghiệm:
+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính/ trả góp, bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng…
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
+ Kỹ năng bán hàng & dịch vụ khách hàng.
+ Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề.
+ Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Thời gian làm việc: Làm việc 8h/ ngày, nghỉ giữa ca 1h, xoay ca linh động.
QUYỀN LỢI
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động
- Lương cứng + thưởng doanh số tháng, thưởng quý, thưởng theo kết quả kinh doanh trong năm. Thu nhập từ 7 - 15 triệu (Có thể cao hơn tùy theo năng lực chạy KPI của nhân viên)
- Lương tháng 13 và đầy đủ các chế độ .
- Được nghỉ 4 ngày trên tháng.
- Được xét lên nhân viên chính thức theo năng lực.
Phúc lợi và phụ cấp khi trở thành NV chính thức:
- Phúc lợi: Lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn bao gồm 12 ngày phép, và 3 ngày nghỉ hè, trợ cấp ăn trưa, sinh nhật, ốm đau, bảo hiểm, đám cưới, và teambuilding hàng năm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Indochine là công ty thành viên của Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị trực thuộc Tập Đoàn Đất Xanh – một trong những đơn vị bất động sản chuyên nghiệp và uy tín nhất Việt Nam. Trong hành trình 12 năm hoạt động, chúng tôi đã vươn lên trở thành Đơn vị phân phối & cho thuê bất động sản hàng đầu cả nước với thị phần lớn nhất miền Bắc.
Không chỉ hướng đến mục tiêu đem đến những sản phẩm bất động sản ưu việt cho khách hàng nội địa, với khát vọng vươn tầm thế giới, trở thành đơn vị kinh tế toàn cầu trong tương lai, Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Indochine tự hào tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực “xuất khẩu” bất động sản Việt Nam ra thị trường quốc tế, phân phối các sản phẩm bất động sản đầu tư – an cư chất lượng tới khách hàng và nhà đầu tư nước ngoài.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành