Mô tả công việc
General Responsibility / Trách nhiệm chung:
•Comply with company policies/regulations
Tuân thủ các chính sách/ quy định của công ty
•Always follow the company's culture, vision, mission and core values
Luôn tuân theo văn hóa, tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty
•Promote a "One Stop Service" culture, putting yourself in the mindset that IT end users are also customers.
Thúc đẩy văn hóa "Dịch vụ một cửa", đặt bản thân vào suy nghĩ rằng người dùng cuối CNTT cũng là khách hàng.
Professional Responsibility / Trách nhiệm chuyên môn:
•Implements troubleshooting for these issues below:
Thực hiện khắc phục sự cố cho các vấn đề dưới đây:
o Microsoft Windows in Domain platform.
Microsoft Windows trong môi trường Domain
o Microsoft 365 Office suites
o L1 support PMS
L1 hỗ trợ PMS
o L1 support POS
L1 hỗ trợ POS
o L1 supports computer hardware/network devices
L1 hỗ trợ phần cứng máy tính/thiết bị mạng
o Network connection (wired network and WIFI)
Kết nối mạng (mạng dây và WIFI)
o Customer's WIFI
WIFI của khách hàng
• Maintains the operating status of the following systems:
Duy trì trạng thái hoạt động của các hệ thống dưới đây:
o Server Cluster / Cụm máy chủ
o Internet service provider routers / Các bộ định tuyến nhà cung cấp dịch vụ Internet
o Core switches / Thiết bị chuyển mạch chính
o Edge switches / Thiết bị chuyển mạch nhánh
o Back up data / Sao lưu dữ liệu
o WIFI device / Thiết bị WIFI
o Firewall device / Thiết bị tường lửa
• Does daily IT operations checks / Thực hiện kiểm tra hoạt động CNTT mỗi ngày:
• Does monthly IT tasks such as / Thực hiện các nhiệm vụ CNTT hàng tháng như:
o Reviews user access ID lists for all applications and take corrective action as necessary
Xem xét danh sách ID truy cập của người dùng cho tất cả các ứng dụng và thực hiện khắc phục khi cần thiết
o Extracts and reviews server entry and exit logs and mark all unusual cases
Trích xuất và xem lại nhật ký ra vào cửa phòng server và đánh dấu tất cả các trường hợp bất thường
o Makes sure all servers and computers are up to date.
Đảm bảo tất cả các máy chủ, máy tính được cập nhật.
o IT Contracts and expenses review
Xem xét và quản lý hợp đồng và chi phí liên quan đến bộ phận Công Nghệ Thông Tin.
o Antivirus program for all all compatible devices are up to date
Đảm bảo phần mềm diệt virus luôn được cài đặt, và cập nhật cho tất cả các thiết bị thích hợp
o Check ISP Bandwidth Utilization Report for optimized bandwidth usage
Kiểm tra, báo cáo tình hình sử dụng băng thông của nhà cung cấp mạng, từ đó đưa ra kế hoạch sử dụng băng thông tối ưu hóa
• Does quarterly IT tasks such as
o Verify user and group information for all systems
Xác minh thông tin người dùng và nhóm cho tất cả Hệ thống
o Scan for Personal pictures, music file, movie files for folder cleaning on File & Print Server
Quét hình ảnh cá nhân, tệp nhạc, tệp phim để dọn dẹp thư mục trên Máy chủ tệp.
o Test the functionality and battery test UPS, i.e. APC UPS provide daily self-test and email the result
Kiểm tra chức năng và kiểm tra pin UPS, tức là APC UPS cung cấp dịch vụ tự kiểm tra hàng ngày và gửi email kết quả
o Review server room interrogation log which should have 90-day record
Xem lại nhật ký thẩm vấn phòng máy chủ có bản ghi 90 ngày
• Does yearly IT tasks such as
o IT Self-Assessment Review & Remediation plan
Đảm bảo hoàn thành kế hoạch tự kiểm tra CNTT và lập kế hoạch khắc phục các vấn đề nếu có
o IT Contingency Plan
Đảm bảo hoàn thành kế hoạch dự phòng CNTT
o Capital Expense and Operational Expense preparation
Chuẩn bị kế hoạch cho chí phí vốn và chi phí hoạt động
• Proactively tests all technologies being provided to customers and implements necessary demands to ensure the highest possible customer performance.
Chủ động kiểm tra tất cả các công nghệ đang cung cấp cho khách hàng và thực hiện các nhu cầu cần thiết để đảm bảo hiệu suất sử dụng của khách hàng ở mức cao nhất có thể.
• Timely addresses the requests of end-user. All requests must be logged for future analysis
Đáp ứng kịp thời yêu cầu của người dùng cuối. Tất cả các yêu cầu phải được ghi lại để phân tích trong tương lai
• Implementing these training tasks:
Thực hiện các công việc đào tạo dưới đây:
o Trains users on new applications, awareness of cybersecurity risks, PCI
Đào tạo người dùng về các ứng dụng mới, nhận thức về các rủi ro an ninh mạng và PCI
o Regular trains in basic IT skills such as: Office365, Windows functionality, PC maintenance, etc.
Đào tạo thường xuyên về các kỹ năng CNTT cơ bản như: Office365, chức năng Windows, bảo trì PC, v.v.
• Perform regular inventory checks to ensure:
Thực hiện kiểm tra hàng tồn kho thường xuyên để đảm bảo:
o All device hardware input/output is recorded
Tất cả xuất/ nhập phần cứng thiết bị đều được ghi lại
o All software being approved by the MHI Group IT Officer or the IT Manager have to have the appropriate license
Tất cả các phần mềm đều được phê duyệt bởi Nhân viên CNTT tập đoàn MHI hoặc Giám đốc CNTT và đều phải có giấy phép thích hợp
Support/ Hỗ trợ:
• Develop close working relationships with all associates.
Phát triển mối quan hệ làm việc chặt chẽ với tất cả các cộng sự.
• Assist in the implementation of all MHI asset-based technology related work for the hotel(s).
Hỗ trợ thực hiện tất cả các công việc liên quan đến công nghệ dựa trên tài sản của MHI cho (các) khách sạn.
• Become the focal point to solve problems and bring IT-related issues to the Hotel Management
Trở thành đầu mối giải quyết các vấn đề và đưa các vấn đề liên quan đến CNTT lên ban quản lý khách sạn
• Ensure documents is saved and updated for all hotel configurations, Windows hardware, LAN devices and support services.
Đảm bảo tài liệu được lưu giữ và cập nhật cho tất cả các cấu hình tại khách sạn, phần cứng Windows, thiết bị LAN và các dịch vụ hỗ trợ.
• Drive expectations and requirements with Hotel IT users for effective use of technology based on MHI published policies/standards.
Thúc đẩy kỳ vọng và yêu cầu với người dùng CNTT của khách sạn về việc sử dụng công nghệ hiệu quả dựa trên các chính sách / tiêu chuẩn được công bố của MHI.
• Manage all hardware and software installations according to MHI standards including cable, electricity and environment.
Quản lý tất cả các cài đặt phần cứng và phần mềm theo tiêu chuẩn MHI bao gồm cáp, điện và môi trường.
• Work with providers to resolve supportive issues to maintain optimal service levels.
Làm việc với các nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề hỗ trợ nhằm duy trì mức độ dịch vụ tối ưu.
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary and benefit.
- Insurance according to Labor Law and Health Insurance.
Yêu cầu công việc
- University degree in Computer Science or Systems Administration
- Microsoft Professional Certificate
- Cisco certification in network infrastructure is preferable
- English Communication Skill, spoken & written
- Has deep uderstand about network infrastructure (both wired and Wifi) and Windows environment (server/client).
- Software/hardware troubleshooting skills.
- Ability to communicate with all levels
- Is expert in computer applications, good use of technology and network services.
- Has a theoretical understanding of PMS concepts
- At least 2 years in a supervisory position, being responsible for the operation of Information Technology/systems.
- At least 2 years in a supervisory position, being responsible for the operation of Information Technology/systems.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) tiền thân là Công ty CP Phát triển Công nghệ Trường Thành thành lập ngày 20/08/2001. Đến năm 2007, Công ty đổi tên thành Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ. Công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018 với mã CRE.
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) là công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn CENGROUP-Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. CenLand là công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản với hệ thống phân phối đa dạng trên khắp cả nước. CenLand đã xây dựng được hệ thống kinh doanh vững chắc kết hợp cả hình thức kinh doanh truyền thống và hiện đại với 4 kênh phân phối bao gồm: Hệ thống siêu thị Dự án Bất động sản STDA, nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn, hệ thống văn phòng đại diện trên cả nước và nước ngoài và hơn 700 sàn liên kết và 10.000 đại lý. Đây là lợi thế cạnh tranh lớn của CenLand so với các doanh nghiệp trong ngành.
Chính sách bảo hiểm
- Được trang bị Bảo hiểm sức khỏe hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Giải golf kỉ niệm sinh nhật 20 năm
- Beauty- party dịp lễ 8/3
- Đại lễ hội “ Hiện thực hoá triệu ước mơ”
- Miss bikini 2022
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
Lịch sử thành lập công ty
- Năm 2002, Công ty cổ phần BĐS Thế kỷ 21 Trường Thành ra đời, là dấu mốc quan trọng đầu tiên trong hành trình gần 20 năm trên thị trường BĐS của Cen Land.
- Năm 2007, công ty được đổi tên mới thành BĐS Thế Kỷ và tăng vốn điều lệ lên 10 tỷ đồng.
- Năm 2015, Cen Land tăng vốn điều lệ lên 130 tỷ đồng. Kết quả kinh doanh ghi nhận, Cen STDA chính thức trở thành Quán quân môi giới BĐS, với 34% thị phần Hà Nội.
- Năm 2017, Cen Land liên tục tăng vốn điều lệ từ 130 tỷ lên mức 250
- Năm 2018, CENLAND sẽ tiếp tục mở rộng quy mô với hệ thống văn phòng đại diện trên 20 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng các chi nhánh văn phòng tại 3 Quốc gia khác: Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông
Mission
Tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản; Cung cấp các dịch vụ bất động sản tiện lợi, an toàn và minh bạch; Giúp mọi người dân đều có thể tham gia mua bán và đầu tư bất động sản một cách dễ dàng; Đưa nghề môi giới tại Việt Nam trở thành nghề nghiệp có tính chuyên môn cao và được ghi nhận ngang tầm quốc tế.