Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài 198 và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Không phân biệt ngành nghề).
- Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).
- Bạn sử dụng được tin học văn phòng căn bản.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát – Trưởng ca – Giảng viên đào tạo v.v...
- Công ty sẽ hỗ trợ 100% chi phi đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ cho nhân sự, ngoài ra sẽ được hỗ trợ 1.400.000đ/khóa đào tạo
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ khác của công ty: sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ..
- Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, v.v...tổ chức thường niên cho nhân viên...
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.