Mô tả công việc
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng
- Gọi hỏi thăm khách hàng cũ
- Gọi nhắc lịch khách hàng
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Ăn trưa tại công ty
- Hỗ trợ làm các dịch vụ, mua sản phẩm Spa với giá nhân viên chính thức
- Luôn được training đào tạo hàng tuần/tháng.
- Được cấp đầy đủ công dụ cụ làm việc
- Thời Gian Làm Việc: 6 ngày/tuần (Không Off thứ 7, chủ nhật)
- Off bất kì 01 ngày trong tuần, theo lịch đăng ký với Trưởng bộ phận.
- Ca làm việc: 08h30 – 17h30. - Nghỉ trưa 1 tiếng.
- Lịch làm việc và trực page xoay ca, theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận.
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.