Việc làm Công nghệ ISOFH

Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Công nghệ ISOFH
Chuyên Viên C&B
Công nghệ ISOFH
3.6
25 đánh giá 26 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
I. Chế độ chính sách
1. Quản lý hồ sơ nhân sự
- Đề xuất xây dựng/ sửa đổi/ bổ sung và ban hành các văn bản: Nội quy, quy chế liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách, đãi ngộ đối với người lao động.
- Theo dõi hồ sơ nhân sự, hoàn thiện thủ tục ký Hợp đồng lao động, gia hạn Hợp đồng lao động với người lao động đúng hạn;
- Hoàn thiện thủ tục nghỉ việc với người lao động: Nhận đơn, Hướng dẫn bàn giao, Thanh toán chế độ nghỉ việc.
- Cập nhật Amis thông tin quá trình làm việc của người lao động;
- Theo dõi, lưu trữ, sắp xếp khoa học các hồ sơ liên quan.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách lương, thưởng cho người lao động để kịp thời bổ sung, sửa đổi.
2. Thực hiện chính sách tiền lương, phúc lợi và bảo hiểm xã hội
- Theo dõi chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca/giờ làm việc, công tác, đào tạo,...;.
- Thực hiện tính lương và cập nhật phiếu lương đúng theo quy chế lương hiện hành của Công ty.
- Giải đáp mọi thắc mắc về tiền lương cho người lao động.
- Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương.
3. Xử lý quan hệ lao động và thủ tục nhân sự phát sinh
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến việc đăng ký nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, Sổ tay nhân viên,...
- Phối hợp cùng phòng kế toán tính toán, quyết toán mức thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên có mức thu nhập đóng thuế theo quy định pháp luật.
- Quản lý bảo hiểm xã hội (thực hiện các nghiệp vụ báo tăng, báo giảm, giải quyết chế độ...) và thực hiện chịu trách nhiệm tư vấn, hỗ trợ và giải quyết các vấn đề liên quan đến BHXH theo phát sinh.
- Cùng Trưởng phòng HCNS tiếp và làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước về thanh tra, kiểm tra lao động và chế độ chính sách cho người lao động hoặc ngoại giao hành chính nếu được phân công.
II. Công việc Hành chính
1. Quản lý hồ sơ sổ sách hành chính
- Soạn thảo, ban hành và lưu trữ các văn bản nội bộ Công ty theo hệ thống
- Theo dõi và quản trị số văn bản ban hành của Công ty
- Tiếp nhận các loại hồ sơ, công văn, giấy tờ,... và chuyển cho các bộ phận liên quan, phụ trách hồ sơ đi - đến của Công ty.
2. Quản lý tài sản
- Dán mã qr và bàn giao cụ thể từng tài sản đến người sử dụng. Quản lý toàn bộ tài sản, VPP, trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc theo hệ thống mã quy định của Công ty bằng hệ thống sổ sách và phần mềm phù hợp (excel/ amis);
- Giám sát BP Lễ tân về công tác sửa chữa hành chính khi có phát sinh về hỏng hóc tài sản, VPP, trang thiết bị làm việc, hệ thống điện - mạng... trong Công ty;
- Thực hiện các kỳ bảo hành/bảo dưỡng tài sản theo quy định và tổng kiểm kê tài sản định kỳ hàng năm.
3. Mua sắm hành chính
- Tiếp nhận đề xuất mua tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc của CBNV theo phát sinh;
- Liên hệ và trực tiếp làm việc với các nhà cung cấp mua sắm, đảm bảo đạt chất lượng, phù hợp về chi phí và đúng quy trình;
- Nghiệm thu bàn giao và hoàn tất thủ tục tạm ứng/thanh toán phát sinh theo từng đề xuất mua sắm cụ thể;
- Trong thời gian được phép đổi-trả tài sản, bám sát Bộ phận sử dụng trực tiếp tài sản để đánh giá chất lượng và hiệu quả sử dụng tài sản, kịp thời xử lý đổi-trả nếu có phát sinh.
III. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ- Tuổi: 25-40
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên tại vị trí tương đương.
- Có kiến thức, am hiểu về Luật lao động, Luật BHXH,...
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản.
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng về ký kết hợp đồng mua sắm.
- Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.- Lương: 10-13 triệu + Phụ cấp theo quy định
- Được cấp máy tính + điện thoại + sim điện thoại để làm việc
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, thưởng lễ, nghỉ phép năm, du lịch hè, thưởng tháng 13,... theo quy định
- 6 tháng xét review nâng lương 1 lần
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Công nghệ ISOFH
Công nghệ ISOFH Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.

ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu. 

Những nghề phổ biến tại Công nghệ ISOFH

Bạn làm việc tại Công nghệ ISOFH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ ISOFH

Công nghệ ISOFH

Click để đánh giá