Mô tả công việc
• Quản lý ngày phép của nhân viên
• Làm các quyết định thăng chức, điều chuyển nhân sự, khen thưởng, kỷ luật
• Phụ trách báo tăng, giảm BHXH, ốm đau, thai sản của các khách sạn trong hệ thống
• Phụ trách công việc quản lý hành chính: Đồng phục, tài sản, giấy tờ hồ sơ liên quan đến PNS
• Giải quyết khiếu nại và thắc mắc của người lao động về chính sách, chế độ ,tiền lương
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Nhân sự
Quyền lợi được hưởng
- Nhận 100% lương trong 2 tháng thử việc
- Phụ cấp ăn ca, gửi xe
- Sau 2 tháng thử việc đóng bảo hiểm
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13
- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 28-35
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực chuyên môn.
- Am hiểu luật lao động, luật BHXH
- Thành thạo vi tính văn phòng : excel, word
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo, linh hoạt, sắc sảo
- Có khả năng phân tích, tổng hợp tài liệu hồ sơ
- Có khả năng chịu áp lực cao
- Tác phong nhanh nhẹn. Khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
PNS chỉ liên hệ những hồ sơ đạt yêu cầu
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.