Mô tả công việc
Triển khai nghiên cứu và phát triển công nghệ mới, sản phẩm mới, dịch vụ mới;
Tổ chức giám sát hoạt động truyền thông theo chiến dịch Marketing;
Xây dựng chính sách bán hàng toàn hệ thống;
Lập kế hoạch và điều hành hoạt động phòng Marketing;
Tham gia xây dựng chiến lược Marketing và ngân sách Marketing của Công ty;
Tổ chức triển khai nghiên cứu thị trường, khách hàng để đưa ra các dự báo, đánh giá về thị trường phục vụ mục tiêu công ty;
Tham gia công tác quản trị nguồn nhân lực, đào tạo và phát triển đội ngũ phòng phụ trách;
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các doanh nghiệp có mô hình và quy mô tương đương và tùng làm trong ngành xe tải;
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,. ..hoặc các chuyên ngành liên quan;
Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai hoạt động Marketing 7P;
Có kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing, kinh nghiệm tổ chức hoạt động Marketing Online/ Offline;
Có hiểu biết và quản lý tốt các công cụ Marketing theo xu hướng công nghệ;
Kinh nghiệm từ 05 năm tại các vị trí Trưởng phòng Marketing hoặc các vị trí tương đương;
Quyền lợi
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực, lương tháng 13 thưởng hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh
- Được VIMID xây dựng lộ trình công danh, phát triển sự nghiệp.
- Nghỉ lễ tết hưởng nguyên lương, Thưởng các dịp lễ tết trong năm và sinh nhật từ 500,000- 1,000,000đ.
- Được công ty đài thọ các khóa học cấp cao, hưởng các chế độ ưu đãi của công ty.
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,....
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (nghỉ trưa 1,5h)
Môi trường làm việc
- Môi trường chuyên nghiệp, hệ thống quy trình làm việc theo tiêu chuẩn ISO.
- Doanh nghiệp Top 1 thị phần xe tải hạng nặng, Top 3 thi phần xe tải hạng trung tại VN.
- Top 10 DN có môi trường làm việc tốt nhất Ngành Cơ khí- Ô tô- Tự động hóa năm 2024
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)