Việc làm Nam Long Group

Cập nhật 20/12/2024 09:06
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ NAM LONG
Trợ lý Kinh doanh
Nam Long Group 4.0★
1 đánh giá 112 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA MÔ TẢ CÔNG VIỆC Chức danh: Trợ lý Maketing Mã chức danh: Cấp bậc: 08-10 Khối/Ban: HỘI ĐỒNG ĐIỀU HÀNH (EC-NVLG) Phòng Ban: PHÒNG TRỢ LÝ ĐIỀU HÀNH (EAD-NVLG) Bộ phận: Báo cáo trực tiếp: Chủ tịch Hội đồng Điều hành I. Vai trò Chịu trách nhiệm tiếp nhận, truyền tải và theo dõi kế hoạch triển khai hoạt động Truyền thông, hoạt động Maketing Tập đoàn và các Tổng Công ty/Công ty thành viên, đảm bảo đúng định hướng, mục tiêu kinh doanh, định vị thương hiệu và quảng bá hình ảnh Tập đoàn. II. Nhiệm vụ trọng tâm III. Chỉ số đo lường hiệu quả công việc Nhiệm vụ 1: Chịu trách nhiệm tiếp nhận, truyền tải và theo dõi kế hoạch triển khai hoạt động Truyền thông, hoạt động Maketing Tập đoàn và các Tổng Công ty:

1.1 Tổng Hợp, Theo Dõi Và Tham Mưu Cho Hội Đồng Điều Hành Về Kế Hoạch Truyền Thông Nhận Diện Thương Hiệu, Kế Hoạch Maketing Tập Đoàn Và Các Tổng Công Ty/Công Ty Thành Viên

  • Hợp nhất chiến lược truyền thông và Marketing từ Tập đoàn và các Tổng Công ty/Công ty thành viên;
  • Tối ưu ngân sách ngân sách truyền thông và Marketing;
  • Nhận diện chân dung khách hàng; định vị phân khúc; hệ thống quản trị thông tin khách hàng;
  • Nghiên cứu và nắm bắt xu thế thị trường;

1.2 Giám sát việc thực hiện kế hoạch truyền thông, các chiến dịch Maketing của từng Dự án/Đơn vị vận hành, đảm bảo đúng định hướng, mục tiêu kinh doanh của Tập đoàn;

1.3 Báo cáo kịp thời các rủi ro, sai sót phát sinh; phối hợp với các Ban/Phòng/đơn vị vận hành xử lý các vấn đề phát sinh;

1.4 Tiếp nhận thông tin, tổng hợp biên bản họp, triển khai, đôn đốc các Ban/Phòng/Công ty thành viên hoàn thành nhiệm vụ được phân công. - Đảm bảo tiến độ triển khai kế hoạch truyền thông, kế hoạch Marketing toàn Tập đoàn và các Tổng Công ty/Công ty thành viên.

  • Tỷ lệ hoàn thành xử lý các vấn đề phát sinh kịp thời.
  • Tỷ lệ hoành thành báo cáo theo yêu cầu. Nhiệm vụ 2: Quản lý và soát xét hồ sơ, quy trình:

2.1 Kiểm soát chi tiết các hồ sơ, tài liệu trình ký, yêu cầu Ban/Phòng ban bổ sung các hô sơ, tài liệu, nội dung cơ sở của tờ trình đề xuất;Tiếp nhận, phân loại hồ sơ theo đúng phân quyền;

2.2 Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình liên quan. - Tỷ lệ hoàn thành công tác rà soát tài liệu, hồ sơ trình ký theo quy định.

  • Tỷ lệ hoàn thành công việc đúng hạn, chính xác, kịp thời. Nhiệm vụ 3: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên. - Tỷ lệ hoàn thành công việc đúng hạn theo yêu cầu. IV. Yêu cầu công việc 1 Trình độ: - Tốt nghiệp Đại học/ Cao học trở lên chuyên nghành Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương; 2 Kiến thức: - Có kiến thức tổng quan về Truyền thông, Marketing Vận hành;
  • Am hiểu về thị trường và quy định pháp luật trong tuyền thông, Marketing;
  • Am hiểu cơ cấu tổ chức, đinh hướng và chiến lược của công ty từng thời kỳ. 3 Chứng chỉ nghề nghiệp: 4 Kinh nghiệm: 4.1 Kinh nghiệm chuyên môn: - Ít nhất 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing;
  • Có năng lực và kinh nghiệm thực tiễn vị trí Trợ lý ở Công ty Bất động sản hoặc đa nghành. 4.2 Kinh nghiệm quản lý: - Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc cao hơn tại các Tập đoàn Bất động sản, Tập đoàn đa quốc gia. 5 Kỹ năng: - Kỹ năng thu xếp, tổ chức công việc theo thứ tự ưu tiên;
  • Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực cao và thích ứng với hoàn cảnh;
  • Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, hiệu quả;
  • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
  • Khả năng trình bày, diễn thuyết tốt;
  • Kỹ năng tự học hỏi, bổ sung kiến thức cần thiết;
  • Khả năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…). 6 Các yêu cầu khác: - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
  • Năng động, sáng tạo, nhạy bén;
  • Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm tốt;
  • Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp;
  • Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ NAM LONG
Nam Long Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 6 Nguyễn Khắc Viện

Tiền thân của công ty là Công ty TNHH Nam Long được thành lập thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam vào năm 1992. Năm 1997, công ty chính thức tham gia vào lĩnh vực đầu tư phát triển hạ tầng các khu đô thị mới, thương hiệu Nhà Nam Long xuất hiện trên thị trường. Tháng 12/2005, Công ty TNHH Xây dựng Nam Long thực hiện cổ phần hóa và chính thức chuyển thành Công ty CP Đầu tư Nam Long. Tháng 4/2013, công ty đăng ký niêm yết cổ phiếu và giao dịch trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh với mã chứng khoán NLG.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Ngày thứ sáu đầu tiên của tháng
  • Công ty tài trợ những buổi tập Yoga, Aerobic, khiêu vũ, thể dục thể thao, các giải thi đấu Golf, tennis, cầu lông, bóng đá….

Lịch sử thành lập

  • Năm 1992, Công ty TNHH Nam Long được thành lập, đây là doanh nghiệp thuộc thế hệ những doanh nghiệp ngoài quốc doanh đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng ở Việt Nam.
  • Năm 1996, Công ty Nam Long xác lập định hướng trở thành công ty đầu tư phát triển khu đô thị mới đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
  • Năm 1999, Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh với một loạt khu dân cư mang thương hiệu Nam Long  
  • Năm 2003, Công ty Mở rộng đầu tư phát triển bất động sản sang các tỉnh thành như Bình Dương, Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai… với quy mô lên đến hàng chục hecta/dự án.
  • Năm 2004, Cty Nam Long Bắt đầu quá trình tái cấu trúc theo định hướng chuyên nghiệp.
  • Năm 2005, Nam Long chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long có vốn điều lệ tăng gấp 78 lần so với lúc mới thành lập.
  • Năm 2008, Nam Long tiếp nhận sự cộng lực sức mạnh phát triển của hai cổ đông chiến lược là Công ty Nam Việt (100% vốn nước ngoài) và quỹ ASPL (thuộc tập đoàn Ireka – Malaysia)
  • Năm 2009, Công ty ra mắt đại bản doanh chính thức của tập đoàn: Capital Tower, có vị trí tại trung tâm Tài chính – Thương mại Dịch vụ Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2010, Công ty cổ phần đầu tư Nam Long Tăng vốn điều lệ lên 482,6 tỷ đồng, công bố và trao giấy chứng nhận cổ đông cho Vietnam Azela Fund (VAF thuộc quỹ Mekong Capital của Mỹ)
  • Năm 2011, Công ty Nam Long tăng vốn điều lệ lên 615,7 tỷ đồng.
  • Năm 2012, Nam Long trong 20 năm phát triển. Nâng vốn điều lên 955 tỷ chuẩn bị cho bước phát triển mới : Tiến hành niêm yết trên sàn chứng khoán  
  • Năm 2013: Cty Nam Long chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán với mã chứng khoán là NLG ( Hose)
  • Năm 2014, Các đơn vị trở thành cổ đông mới của NAm Long bao gồm: Công ty tài chính quốc tế IFC, Quỹ Probus Asia, CTCK Tp. HCM (HSC), Quỹ đầu tư Bridger Capital, CTY Cổ phần tư vấn đầu tư Hướng Việt, CTY TNHH Quốc tế TM DV Tân Hiệp.
  • Năm 2015 - 2016, Keppel Land là cổ đông chiến lược mới của Nam Long, Nam Long phát hành 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi cho Keppel Land.

Mission

Tạo ra một môi trường sống mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng. Để thực hiện sứ mệnh này, công ty chủ động đầu tư vào cơ sở hạ tầng và tiện ích cho các khu đô thị và dự án của mình. Mục tiêu của Nam Long là mang lại cho khách hàng những môi trường sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi.


Review Nam Long Group

4.0
1 review

20/11/2024
Kỹ sư tại Hồ Chí Minh

Văn hóa công ty tốt, mọi người đều tốt bụng và thân thiện (GL)

Những nghề phổ biến tại Nam Long Group

Bạn làm việc tại Nam Long Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nam Long Group

Nam Long Group

Click để đánh giá