Mô tả công việc
We are looking for an outgoing Customer Service Specialist to join our team in fulfilling the service to our company in a swift, proficient, and friendly manner; and assisting (and reporting to) Founder and be able to work at night shift (to help team Brazil and Mexico)
Responsibilities:
Manage email of: Internal system, Microsoft
Send VPN user account
Tracking information of active or inactive client
Create some guidelines for new things and translate them into English
Update appsheet
Set/ update meeting for Roi and send meeting detail to attendees
Do onboarding/ offboarding process: NDA, collect personal information, test, training plan, announcement form ...
E-sign document to CEO/ Client/ Staff...
Provide material like presentation, report, document... to requester
Prepare flower on Friday (bi-weekly)
Prepare gifts for staff and BU on special occasions: Tet, Valentine, Women day, Birthday...
Order water bottle, stationary, sanitary...
Willing to work at night shift (for Brazil and Mexico team)
Receive and answer request from staff and BU
Do POC (Proof of Concept)
Office support: flight ticket, hotel booking, receive and send documents ...
Update template: Legal, Contract, Package, Guideline...
Give user access to partner and newcomer
Prepare party for special occasions
Update abbeY record file/ Office member file
Update the latest PRESENTATION file from CSOs if any
Ask for BU to approve these blurred videos so they can be shared
Ask CSOs to share impact videos from monthly reports (3 videos per report)
Track newcomer onboarding/ training plan
Work closely with CEO
Other duties as assigned from time to time
Yêu cầu công việc
Interest and ability in data analysis and data tracking
Creative, confident, enthusiastic, and willing to assist others
Be a team player
Proficiency with MS Office (Especially Excel / Word / PPT)
Outstanding communication skills, both verbal and written in both English and Vietnamese
Quyền lợi được hưởng
• Working time: 5 days/ week, from Monday to Friday;
• Professional working environment;
• Social & health insurance and annual leaves according to Law;
• A paid birthday off day;
Công ty CP đầu tư phát triển máy Việt Nam (tên viết tắt VIMID) thành lập ngày 5/3/2010 với trụ sở đầu tiên đặt tại Hà Nội.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, VIMID luôn không ngừng nỗ lực đi lên, ngày đêm kiến tạo giá trị bền vững, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành kinh doanh xe vận tải hạng trung hạng nặng cùng với sự kiên trì theo đuổi mục tiêu: “Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện cho các cá nhân, tổ chức và đơn vị vận tải hàng hóa Việt Nam”.
VIMID tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm cùng hệ thống chuỗi trạm 3S chuyên nghiệp trải dài khắp Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động đoàn thể, hoạt động thể thao
- Du lịch hằng năm
- Team building gắn kết
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Thành lập Công ty CP Đầu tư phát triển Máy Việt Nam (VIMID). Trụ sở đặt tại: P105, TT222D, Đội Cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP Hà Nội. Với mức vốn điều lệ 10 tỷ đồng.
- Năm 2013, VIMID khẳng định vị thế và tiến hành mở rộng thị trường vào miền Nam với chi nhánh đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh
- Năm 2014, VIMID tiếp tục khẳng định thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường khi tốc độ tăng trưởng đạt trên 180%. Khai trương và chinh phục thị trường mới – CN Hải Phòng.
- Năm 2015, đánh dấu sự phát triển thần tốc của VIMID với tốc độ tăng trưởng đạt 200%. VIMID tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi trạm chi nhánh trong miền Nam - CN Bình Định được hình thành và phát triển mạnh mẽ.
- Năm 2016, VIMID bùng nổ trên thị trường với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc, cùng đó là sự kiện mở rộng khai trương CN Tây Hà Nội
- Năm 2017, Đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ như vũ bão của VIMID. VIMID liên tục mở rộng thị trường tại miền Bắc và tiếp tục tiến quân chinh phục thị trường miền Trung với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới: - CN Hà Nam, CN Nghệ An, CN Đà Nẵng
- Năm 2019, VIMID xác lập chinh phục thị trường Cẩm Phả với sự kiện khai trương CN Quảng Ninh
- Năm 2020, Khẳng định vị thế thuộc TOP dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, VIMID tiếp tục mở rộng xây dựng và phát triển mạnh mẽ hệ thống chuỗi trạm trải dài trên toàn quốc với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới:- CN Phú Thọ, CN Thanh Hóa, CN Đắk Lắk
- Năm 2021, VIMID liên tục nối dài cánh tay vươn rộng trên thị trường Việt Nam, thực hiện mục tiêu cứ 150Km xây dựng 1 trạm dịch vụ. Đánh dấu sự ra đời của nhiều chi nhánh mới phân bố rộng khắp cả nước:- CN Khánh Hòa, CN Tây Đô, CN Sơn La, CN Thái Nguyên
- Năm 2022, VIMID tiếp tục hoàn thiện mục tiêu xây dựng hệ thống chuỗi trạm tiêu chuẩn 3S trên cả nước với sự kiện ra đời và phát triển các CN mới: CN Quảng Bình; CN Quảng Ngãi
Mission
Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện nhằm thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng và nâng tầm giá trị Ngành vận tải hàng hóa Việt Nam. Cam kết mang lại giá trị và sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác và đóng góp tích cực cho cộng đồng.