Các phòng ban đang tuyển dụng tại WINCOMMERCE

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Vận tải
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm

Việc làm WINCOMMERCE

Cập nhật 04/03/2025 21:46
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP WINCOMMERCE
Quản Lý Cửa Hàng
WINCOMMERCE 4.0★
2 đánh giá 295 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Diamond Flower Tower, Đường Lê Văn Lương, Trung Hòa Nhân Chính, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

- Trách nhiệm chung

  • Chịu trách nhiệm chung đối với toàn bộ hoạt động vận hành cửa hàng
  • Thực hiện các yêu cầu công việc theo quy trình đã được ban hành
  • Thực hiện việc điều phối, phối hợp và kiểm soát đối với các bộ phận trong ca làm việc
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng vận hành của các bộ phận trong cửa hàng
  • Nắm bắt và chịu trách nhiệm về tài sản đã được bàn giao cho cửa hàng
  • Nắm bắt, thực hiện kế hoạch và chịu trách nhiệm về doanh số, hàng hóa và chất lượng dịch vụ tại cửa hàng
  • Gửi báo cáo định kì theo quy định của công ty
  • Sẵn sàng sắp xếp làm việc các ngày lễ, tết tùy theo yêu cầu công việc và bố trí của quản lý trực tiếp

- Quản lý nhân sự

  • Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới
  • Tổ chức hướng dẫn, đào tạo và đánh giá nhân sự theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ
  • Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần dựa theo thực tế và có kế hoạch kiểm soát chi phí nhân sự
  • Đào tạo định kỳ theo lịch đăng ký với Tổng quản lý
  • Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ
  • Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty

- Quản lý tài sản, hàng hóa

  • Trực tiếp tính toán và quyết định số lượng hàng hóa xuất nhập trong cửa hàng. Kiểm soát và kí xác nhận hàng hóa xuất nhập tại cửa hàng
  • Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản của cửa hàng, có báo cáo giải trình khi xảy ra hư hỏng, thất thoát
  • Tuân thủ các quy trình về hàng hóa tại cửa hàng
  • Kiểm tra trực tiếp định lượng cũng như chất lượng món ăn, đồ uống, xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm
  • Thực hiện kiểm kê hàng ngày, tuần và tháng để có số liệu đánh giá hiệu quả thực hiện kiểm soát hàng hóa và có phương án điều chỉnh kịp thời
  • Kết hợp với kế toán để kiểm soát chi phí cost và nguyên vật liệu

- Quản lý doanh thu, tài chính

  • Xây dựng kế hoạch bán hàng và các chương trình marketing tại điểm bán theo mục tiêu doanh thu đề ra
  • Có trách nhiệm thúc đẩy nhân viên bán hàng để hoàn thành mục tiêu doanh thu
  • Chịu trách nhiệm cao nhất về việc thực hiện các quy định và quy trình về kiểm soát doanh thu, tiền và quỹ cửa hàng
  • Tham gia phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động theo tháng để cải thiện các vấn đề tồn đọng

- Quản lý thông tin và vận hành

  • Thiết lập các kênh liên lạc để nhận, truyền đạt và thực hiện các thông tin được bàn giao
  • Thiết lập quan hệ ngoại giao với đơn các bên đối tác (mặt bằng, chính quyền…) để bảo đảm thông suốt trong quá trình vận hành

- Phối hợp công việc với các bộ phận

  • Giải quyết các yêu cầu phù hợp liên quan đến lĩnh vực thuộc quyền
  • Thông báo/cảnh báo cho các bộ phận liên quan khi phát hiện thấy các vấn đề ảnh hưởng đến công tác tài chính, kế toán, quy chế.

- Thực hiện chế độ báo cáo

- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo giao

Yêu cầu công việc

- Giới tính Nam, nữ

- Tuổi 25-35

- Học vấn Đại Học

- Chuyên ngành: Quản trị khách sạn du lịch / Quản trị kinh doanh / Tiếng Anh….

- Kinh nghiệm tối thiểu: Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh Thực phẩm đồ uống, nhà hàng, khách sạn

- Tiếng Anh

- Kỹ năng cần có:

+ Kĩ năng làm việc nhóm

+ Kĩ năng xử lý tình huống phát sinh

- Tin học văn phòng

- Ưu tiên/ yêu cầu khác: Có kinh nghiệm thực tế trong ngành F&B.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Mplaza SaiGon

WinCommerce vận hành nền tảng bán lẻ thương mại hiện đại tạp hóa lớn nhất trên toàn quốc tại Việt Nam thông qua chuỗi siêu thị WinMart và chuỗi siêu thị mini WinMart+. WinCommerce cũng sở hữu WinEco – thương hiệu rau củ quả lớn nhất Việt Nam chỉ có mặt tại các điểm WinMart và WinMart+.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm Bảo Việt 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Trao gửi yêu thương 8/3
  • Year end party
  • Halloween “lễ hội ma quái”

Lịch sử thành lập

  • Năm 2010, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce được thành lập.
  • Năm 2021, Công ty khai tài khoản các cửa hàng WinMart+ và đạt được một số thành tựu Vật chất trong hoạt động kinh doanh.
  • Năm 2022, Công ty tiếp tục phát triển và đóng góp vào việc phát triển tổng hợp dịch vụ thương mại chuyên ngành.
  • Hiện tại, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce tiếp tục hoạt động và phấn đấu để ngày càng phát triển và cung cấp các dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

Mission

Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an toàn và tiện lợi hàng ngày. Họ hướng dẫn các công việc đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng thông qua các cửa hàng WinMart và WinMart+.


Review WINCOMMERCE

4.0
2 review

06/03/2025
Nhân viên kinh doanh quốc tế tại Hồ Chí Minh

Mọi người có thể thử vào trải nghiệm

17/10/2024
Nhân viên bán hàng siêu thị tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm năng động, phù hợp cá nhân chưa lập gia đình, làm gắn bó lâu dài, kpi hơi cao (ID)

Những nghề phổ biến tại WINCOMMERCE

Bạn làm việc tại WINCOMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo WINCOMMERCE

WINCOMMERCE

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo