Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Thời gian làm việc: theo ca xoay
• Nghỉ 1 ngày/tuần, được hưởng chế độ nghỉ phép khi là nhân viên chính thức.
Ca 3: Ca đêm từ 22h00- 07h30, được nghỉ bù vào ngày hôm sau
Ca 2: từ 15h đến 22h00
Ca 1: từ 7h30 đến 15h00
Mô tả công việc:
• Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng sử dụng dịch vụ
• Báo cáo công việc định kỳ cho nhóm trưởng
• Tư vấn, cung cấp thông tin về dịch vụ cho KH qua kênh Hotline.
• Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói tiếng địa phương.
- Nữ tuổi từ 20 - 25, chưa lập gia đình. Nam tuổi từ 20 – 30.
- Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm trực tổng đài dịch vụ, có kiến thức về ngành Tài chính Ngân hàng
- Nhanh nhẹn, khả năng tiếp thu tốt, giao tiếp qua điện thoại và xử lý tình huống linh hoạt.
- Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn, khả năng chịu áp lực công việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm
- Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty)
- Hỗ trợ ăn sáng miễn phí
- Hỗ trợ ăn trưa: 40.000đ/ngày
- Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)
- Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ
- Quà tặng các ngày lễ trong năm
Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Môi trường làm việc hiện đại:
- Cung cấp máy tính & trang thiết bị hiện đại
- Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech
- Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, snack)
Phát triển nghề nghiệp:
- Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn
- Làm việc cùng đội ngũ hơn 1000 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi,dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ
- Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực.
- Công ty thành lập hơn 16 năm với sản phẩm dịch vụ đã khẳng định vị thế trên thị trường
Hoạt động ngoại khóa phong phú:
- Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Du xuân, 8/3, Team building, Nghỉ mát trong nước và nước ngoài, VNPAY Family, 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện…
- Các câu lạc bộ:
- CLB Cầu lông;
- CLB Zumba;
- CLB Yoga;
- CLB Điền kinh.
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-10-17 09:15:39 |
VNPAY ứng dụng công nghệ hiện đại, đột phá trong lĩnh vực thanh toán điện tử nhằm xây dựng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng về sản phẩm, tiện ích, mang tới những trải nghiệm dịch vụ ưu việt phục vụ khách hàng và đối tác.Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) phát triển là giải pháp thanh toán cho phép khách hàng sử dụng tính năng QR Pay được tích hợp sẵn trong ứng dụng MOBILE BANKING của các ngân hàng trên điện thoại
Review VNPAY Việt Nam
CV thì hơi boring, công ty to nên có vẻ chuyên môn hóa, làm đi làm lại 1 việc
Môi trường làm việc thoải mái, phù hợp cho các bạn ít kinh nghiệm muốn phát triển bản thân
Du lịch trong nước, or nước ngoài khoảng 5-6 ngày. (RV)