Mô tả công việc
• Phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ và quản trị hiệu quả dữ liệu Khách hành
• Tiếp cận khách hàng để tư vấn cho khách hàng chọn sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ phù hợp.
• Nhận và thực hiện hoàn thành chỉ tiêu được giao phù hợp với kinh nghiệm, năng lực bán hàng.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành công nghệ ô tô, cơ khí động lực, cơ khí giao thông hoặc các ngành liên quan ô tô
• Yêu thích lĩnh vực kinh doanh.
• Năng động, có tố chất kinh doanh, trung thực.
• Có kỹ năng tốt trong giao tiếp, đàm phán và tinh thần phục vụ khách hàng.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng trong công việc.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
• Lương, thưởng + doanh số bán hàng
• Phụ cấp cơm trưa.
• Phụ cấp xăng xe công tác.
• Tham gia BHXH sau thời gian thử việc.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội rèn luyện, phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.
VNPAY ứng dụng công nghệ hiện đại, đột phá trong lĩnh vực thanh toán điện tử nhằm xây dựng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng về sản phẩm, tiện ích, mang tới những trải nghiệm dịch vụ ưu việt phục vụ khách hàng và đối tác.Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) phát triển là giải pháp thanh toán cho phép khách hàng sử dụng tính năng QR Pay được tích hợp sẵn trong ứng dụng MOBILE BANKING của các ngân hàng trên điện thoại
Review VNPAY Việt Nam
CV thì hơi boring, công ty to nên có vẻ chuyên môn hóa, làm đi làm lại 1 việc
Môi trường làm việc thoải mái, phù hợp cho các bạn ít kinh nghiệm muốn phát triển bản thân
Du lịch trong nước, or nước ngoài khoảng 5-6 ngày. (RV)