Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập mục tiêu, lên ý tưởng chiến dịch xây dựng nội dung tiktok, facebook, instagram phù hợp từng sản phẩm và mục tiêu của Thương hiệu Công ty.
- Lập kế hoạch nội dung, chọn chủ đề. Biên tập nội dung (viết kịch bản, lời thoại, tìm kiếm cảnh quay) video, clip tiktok và tổ chức thực hiện các chiến dịch được phê duyệt theo từng tháng.
- Phối hợp với Designer/ Production và trực tiếp sáng tạo – sản xuất nội dung theo chiến lược thương hiệu của từng sản phẩm trên đa dạng nền tảng: Tiktok, facebook, instagram…
- Phối hợp cùng nhân viên quay dựng để hoàn chỉnh video.
- Nghiên cứu, tìm hiểu nội dung, trào lưu trên Tiktok và các KOC phù hợp với Thương hiệu. Khám phá bắt nhịp các trend hiện đại.
- Thực hiện được đúng nội dung yêu cầu công việc của bộ phận Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao Đẳng trở lên các ngành như báo chí, marketing, truyền thông hoặc các ngành có liên quan;
- Có từ 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng (trong đó có tối thiểu 6 tháng làm việc ở các công ty thời trang tại vị trí Content Creator - có các clip đã viral/có nhiều lượt xem trên các nền tảng)
- Có kĩ năng viết bài, định hướng, biết nắm bắt xu hướng content, bắt trend;
- Năng động, sáng tạo, yêu thích thời trang, có gu thời trang.
- Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chủ động trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh, video.
Thời gian làm việc: Từ 8h – 17h, từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật hàng tuần.
Hình thức làm việc: Hybrid (1 tháng đầu làm offline ở công ty. Từ tháng thứ 2 trở đi lên công ty 2- 3 ngày/tuần)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 34
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Chào mừng bạn đã đến với Hermanoss.JSC
Đầu tiên, chúng tôi gửi tới bạn lời cảm ơn chân thành nhất vì đã dành sự quan tâm tới công việc hay chính xác là con đường sự nghiệp của bạn cùng với Hermanoss. Với 5 năm kinh nghiệm đặt chân vào lĩnh vực làm đẹp, cụ thể với sản phẩm Tóc Thẩm Mỹ dành cho nam giới. Hiện tại chúng tôi đã đạt được một số thành tựu:
- Vượt mốc 30.000 khách hàng sử dụng - dịch vụ.
- Thành lập 03 showroom lớn nhất tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh
Bây giờ, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về Hermanoss bạn nhé:
- Tầm nhìn của Hermanoss: Trở thành tập đoàn kinh tế đa quốc gia và mang đến trái đất thêm hàng triệu nụ cười.
- Sứ mệnh của Hermanoss: Đem tới cho khách hàng,đối tác những sản phẩm giá trị thực
- Giá trị cốt lõi của Hermanoss:
- Mối quan hệ :Hiểu & Thương
- Mục tiêu : Smart
- Công việc: Hiệu quả
- Con người: Thiện
Ở Hermanoss chúng tôi luôn mong muốn một môi trường sống và làm việc tích cực, nơi mà tất cả con người trong tổ chức luôn cảm thấy: An toàn - Phát Triển - Hạnh Phúc.