Mô tả công việc
- Gọi điện chào hàng
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, theo dõi hợp đồng.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng duyệt, Thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về hàng hóa, thời gian giao hàng,...
- Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Phát triển việc kinh doanh ở khu vực, lĩnh vực giao phó.
- Kết hợp cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng dich vụ để đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm sale, bán hàng trong lĩnh vực hóa chất, môi trường,...
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Không yêu cầu giới tính
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập
- Lương và thưởng doanh số KPI KHÔNG GIỚI HẠN TỪ 10,000,000VND trở lên (Mức lương có thể thỏa thuận tùy thuộc vào chính năng lực của các bạn)
- Phần trăm hoa hồng cao, thưởng vượt KPI,...
- Được đào tạo, bổ sung kiến thức về sản phẩm, kỹ năng và quy trình bán hàng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được trang bị điện thoại và máy tính hỗ trợ cho công việc
- Chế độ BHXH, Thưởng lễ, Tết, Du lịch...
- Thưởng sinh nhật cho nhân viên
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.